Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park gây bất ngờ khi đưa Quang Hải vào danh sách U22 Việt Nam

Thứ Tư 06/11/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tập giữa ĐTQG và U22 Việt Nam vào chiều ngày 6/11, thầy Park đã khiến nhiều người bất ngờ với danh sách.
Chiều 6/11, ĐTQG và U22 Việt Nam có buổi đá tập nội bộ tại sân Hàng Đẫy vào 16h30. Do thầy Park yêu cầu tập kín, BHL không cho phép giới truyền thông tác nghiệp.

Thầy Park gây bất ngờ khi đưa Quang Hải vào danh sách U22 VN hình ảnh
Quang Hải được thầy Park đưa vào danh sách U22 Việt Nam trong buổi đấu tập với ĐTQG.
 
Một cán bộ của VFF cho biết: “Thầy Park muốn giữ kín tỉ số trận đấu. Đây cũng là trận đấu tập nên phía VFF muốn giữ kín kết quả trận đấu này”.
 
HLV Park Hang Seo đưa ra một số thử nghiệm trong trận đấu tập nội bộ. Thay vì góp mặt ở ĐTQG, Quang Hải được thầy Park bố trí góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam ở hiệp đầu tiên, cùng với Thành Chung. Trong khi đó, Phan Thanh Hậu và Việt Anh được đưa lên đội hình ĐTQG.
 
Dự kiến vào ngày 9/11, hai đội tuyển sẽ có thêm một buổi đấu tập nội bộ nữa để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, cũng như SEA Games 30.
 
Trong tháng 11, ĐT Việt Nam có 2 trận đấu quan trọng ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 gặp ĐT UAE (ngày 14/11) và ĐT Thái Lan (ngày 19/11).
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Hà Minh Tuấn đặt mục tiêu trụ lại tuyển Việt Nam
2 lần lỡ hẹn với danh sách triệu tập cuối cùng của ĐT Việt Nam vì những vấn đề khác nhau, tiền đạo Hà Minh Tuấn lần này rất nỗ lực để được giữ lại.
ẢNH: Chiều cao hạn chế, thầy Park thị phạm đầy hài hước trên sân tập
Theo dõi sát sao bài tập khó của ĐT Việt Nam, thầy Park tuy không thể thị phạm bởi lý do đặc biệt nhưng cũng sẵn sàng trừng phạt học trò chưa làm đúng, mà...
Quang Hải có nguy cơ vắng mặt ở màn đọ sức giữa Việt Nam với Thái Lan
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đối mặt nguy cơ không được tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
VIDEO: Văn Toàn tập khống chế bóng bằng đầu
Trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam, đội phó – tiền đạo Văn Toàn và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã bắt cặp với nhau để luyện tập.
Báo Thái ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Quyết
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không trọng dụng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam, dù cầu thủ này đang có phong độ rất cao.
Ảnh: Tuyển Việt Nam “đánh đố” nhau trên sân tập
Do tình hình lực lượng vẫn chưa đông đủ, các cầu thủ ĐT Việt Nam hôm nay chỉ tập những bài đánh đầu, và người thua sẽ phải hít đất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X