Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park dặn dò riêng Quang Hải trước trận đấu với ĐT UAE

Chủ Nhật 13/06/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với ĐT UAE, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang Seo gọi riêng ra để căn dặn chiến thuật.
Văn Toản ĐT Việt Nam
Một ngày sau trận đấu với ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp ĐT UAE trong đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Đình Trọng ĐT Việt Nam
Giống như trước đó, ĐT Việt Nam chia thành hai nhóm tập luyện gồm các cầu thủ đá chính trận trước tập phục hồi dưới sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju Young. Nhóm còn lại vẫn tập luyện bình thường nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Không ra sân trong trận đấu với ĐT Malaysia do nhận đủ thẻ phạt, Quang Hải phải tập thể lực và chiến thuật nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE.

Quang Hải Park Hang Seo
Trong buổi tập, Quang Hải được HLV Park Hang Seo gọi ra dặn dò riêng. Dưới thời thầy Park, Quang Hải là cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất ở ĐT Việt Nam, điều đó cho thấy sự quan trọng của tiền vệ này với ĐT Việt Nam.

Quang Hải Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo từng nhận xét việc Quang Hải nghỉ thi đấu trong trận gặp ĐT Malaysia cũng là điều tốt nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE, bởi tiền vệ của Hà Nội FC cũng có dấu hiệu thể lực đi xuống sau trận đấu với ĐT Indonesia.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đang hướng đến trận đấu gặp ĐT UAE với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Văn Toàn ĐT Việt Nam
Tiền đạo Văn Toàn cũng nằm trong nhóm phải tập riêng sau khi đã ra sân từ ghế dự bị trong trận đấu với ĐT Malaysia. Văn Toàn có tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới bàn thắng thứ hai của ĐT Việt Nam.

Văn Toản ĐT Việt Nam
Trong hai trận gặp ĐT Indonesia và ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo đều lựa chọn thủ thành Tấn Trường ra sân và được đền đáp xứng đáng. Thủ thành Văn Toản (ảnh) hai lần được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng chưa có cơ hội ra sân.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 2-1 ĐT Malaysia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?VIDEO: Đóng thế Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức đã chơi hay ra sao trước Malaysia?
Tiền vệ của Viettel đã có một trận đấu rất hay trong vai trò người thay thế Quang Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia.
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...
Quang Hải, ĐT Việt Nam và những đôi giày lỗi mốtQuang Hải, ĐT Việt Nam và những đôi giày lỗi mốt
Quang Hải hay không ít tuyển thủ của ĐT Việt Nam vẫn luôn trung thành với những đôi giày thi đấu lỗi mốt khi bước vào những trận đấu quan trọng.
HLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang HảiHLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang Hải
HLV Tan Cheng Hoe tin rằng việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải là cơ hội để Malaysia có thể có được kết quả tốt ở lượt đấu tới.
Quang Hải lên tiếng sau trận thắng đậm IndonesiaQuang Hải lên tiếng sau trận thắng đậm Indonesia
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải thừa nhận tuyển Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X