Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia

Thứ Năm 10/10/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với những chia sẻ về chiến thắng trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Bali vào ngày 15/10 tới.


Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt cho trận gặp Indo
 

Chia sẻ sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Việc các tiền đạo không ghi bàn bị đánh giá thấp là chuyện không nên. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là quá trình dẫn đến bàn thắng, còn tiền đạo, tiền vệ hay hậu vệ ghi bàn cũng không vấn đề gì cả. Chúng ta nên đặt vấn đề ở V-League lúc này, có bao tiền đạo nội được thi đấu so với tiền đạo ngoại?

Tôi có căng thẳng, stress, nhưng chiến thắng rồi thì mọi chuyện chẳng có vấn đề gì, sức khoẻ của tôi vẫn tốt. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ còn chịu áp lực hơn tôi nhiều.

Tôi không quan tâm tới tỷ lệ đối đầu, chúng ta cũng biết gì ở AFF Cup chưa gặp Indo, nhưng tôi cũng đã theo dõi họ thi đấu. Sáng mai chúng tôi sẽ bay lúc 5h10 để sang Indonesia chuẩn bị cho lượt đấu tới. Ở lượt này họ cũng chơi trên sân khách và cả 2 đội Việt Nam lẫn Indo đều có 5 ngày để chuẩn bị. Tôi nghĩ sự mệt mỏi sẽ giống nhau, không đội nào gặp bất lợi hay có lợi thế gì cả.

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng đối đầu với Indonesia hình ảnh

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng đối đầu với Indo


Quyết định thay Việt Phong, cậu ấy có điểm mạnh riêng, là cầu thủ tốt dù Phong vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Phan Văn Đức. Vấn đề chúng ta phải phát huy tất cả. Việt Phong là cầu thủ mới và có nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Ngày mai (11/10) chúng tôi đã phải xuất phát từ rất sớm, chúng ta không còn cách nào khác ngoài khắc phục vấn đề càng sớm càng tốt. Chúng ta có khoảng 5 ngày, tôi sẽ bàn với bộ phận y tế để giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất cho toàn đội.

Indo có nhiều cầu thủ nhập tịch, nhưng chúng ta chẳng có gì ngán họ. ĐT Việt Nam có những cầu thủ chất lượng để có thể vượt qua đối thủ.

Tôi không hài lòng khi Văn Toàn không ghi bàn, nhưng tôi chỉ đùa thôi. Về cách nhập cuộc, chúng ta cần giữ bóng nhiều hơn nhưng đã không làm được, còn lại tôi hài lòng với chiến thuật hôm nay.

Tổng hợp Việt Nam 1-0 Malaysia

Thua Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cử trợ lý dự họp báo
Trên SVĐ Mỹ Đình, các cầu thủ Malaysia dù rất nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi thất bại trước chủ nhà. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý của HLV Tan Cheng...
Việt Nam xếp thứ mấy bảng G sau trận thắng Malaysia?
Với chiến thắng đầu tay ở vòng loại World Cup 2022 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã có được 4 điểm. Và họ đang xếp thứ mấy trên BXH?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X