Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park chia sẻ về tình hình lực lượng trước ngày gặp Thái

Thứ Bảy 01/06/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày hôm nay 1/6, HLV Park Hang Seo chia sẻ tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam tham dự Kings Cup.
 

Việt Nam gặp nhiều vấn đề về lực lượng

 

Ngày 5/6 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu với ĐT Thái Lan tại Buriram. Danh sách triệu tập cũng đã được chốt, nhưng những chấn thương phút chót có thể thay đổi tình hình. Chia sẻ về điều này, HLV người Hàn Quốc cho biết:
 
“Hôm qua, Đình Trọng chấn thương, tôi nghe tin này thì đã cố gắng tìm hiểu tình hình. Chấn thương của Trọng ở đầu gối, hy vọng tình hình không nghiêm trọng. Trong bóng đá chúng ta phải chấp nhận điều này, phải xây dựng phương án bổ sung khi vấn đề xảy ra. Tôi sẽ đưa Thành Chung lên tuyển, hy vọng cậu ấy lấp được khoảng trống Đình Trọng để lại.”

HLV Park Hang Sep hop bao 1/6

HLV Park Hang Seo chia sẻ tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam

 

Chia sẻ về quyết định gọi Tuấn Anh
 
“Trong danh sách, tôi gọi 5 cầu thủ hoàn toàn mới, trước đó có thể đã khoác áo ĐTQG nhưng dưới thời tôi, 5 người này lần đầu được chọn và Tuấn Anh nằm trong số đó. Trường hợp của Tuấn Anh tôi luôn quan tâm, tôi luôn hy vọng nếu có cơ hội, cậu ấy có thể tập trung thi đấu. 
Rất tiếc mỗi lần tập trung thì Tuấn Anh lại gặp vấn đề. Lần này, Tuấn Anh đã khỏi đầu gối, các trận đấu gần đây cậu ấy có màn trình diễn khá tốt. Đó là lý do tôi gọi tập trung lần này."
 
Việc Văn Kiên bị bệnh tim
 
“Văn Kiên là 1 trong số những cầu thủ được chú ý. Trong các đợt trước, Kiên không có mặt do kết quả khám, tim của cậu ấy có vấn đề. Từ đó đến nay, đội ngũ y tế của ĐT đã liên lạc với y tế của CLB Hà Nội. 
Tình hình sức khoẻ của Văn Kiên tốt hơn nhiều. Cậu ấy tham dự tất cả các trận đấu của Hà Nội, về thể lực và sức khoẻ tốt, nên không có lý do gì không gọi cầu thủ đó. Quá trình thi đấu của Văn Kiên chứng minh sức khoẻ của cậu ấy hoàn toàn tốt.”

HLV Park Hang Seo thừa nhận sai lầm khi đồng ý tham dự Kings Cup
Trước ngày lên đường dự King’s Cup, HLV của ĐT Việt Nam – Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan và thừa nhận sự khó khăn khi đồng ý đá giao hữu.
Ảnh: Bộ đôi Park – Lee “chiếm sóng” trong trận hoà kinh điển tại Hàng Đẫy
Trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin tới dự khán tại Hàng Đẫy, với mục tiêu xem giò các cầu thủ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X