Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park bất ngờ dính chấn thương đầu gối

Chủ Nhật 29/09/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây, giới truyền thông đã phát hiện những bước chân tập tễnh của HLV Park Hang Seo, khi ông cùng lúc chỉ đạo buổi tập cho cả ĐT quốc gia lẫn U22 Việt Nam.


HLV Park dính chấn thương do bất cẩn

Trong buổi tập ngày thứ Bảy 28/9 vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc đã xuất hiện với hình ảnh băng bó nơi chân phải. Dù vậy, ông tập tễnh bước vào sân tập để chỉ đạo cho các học trò.

Theo nguồn tin được biết, thầy Park đã bất cẩn trong khi di chuyển tại nhà riêng, và đã bị ngã dẫn đến chấn thương. HLV 60 tuổi bị tổn thương phần bánh chè đầu gối và đau phần cơ ở xương cẳng chân. Dù vậy, có thể yên tâm chấn thương này không quá nghiêm trọng, do ông vẫn trực tiếp chỉ đạo buổi tập của cả 2 đội tuyển.

HLV Park dinh chan thuong va di lai tap tenh. Anh. Zing

HLV Park dính chấn thương và đi lại tập tễnh. Ảnh. Zing


(click vào ảnh để theo dõi với chất lượng cao nhất)
Đội ngũ y tế tại ĐT quốc gia, đặc biệt là bác sĩ Choi đã chăm sóc cho HLV Park Hang Seo. Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào ngày 10/10, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. 5 ngày sau đó, các cầu thủ sẽ có trận đấu với Indonesia nơi đất khách. Bởi vậy, tình hình chấn thương của HLV Park lúc này nhận được sự quan tâm lớn.

Từ nay cho đến tháng Ba năm sau, lịch tập trung và thi đấu của U22 Việt Nam, cũng như ĐT quốc gia là cực kỳ dày đặc. HLV Park Hang Seo đồng thời đảm nhiệm cả 2 đội tuyển, vì thế hy vọng ông sẽ có sức khoẻ tốt nhất, cùng các học trò hướng tới những giải đấu căng thẳng phía trước.

VIDEO thầy Park nắm đầu học trò U22 Việt Nam trong buổi tập thể lực


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X