Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại khó tin, HLV Iran lập tức xin từ chức

Thứ Ba 29/01/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận thua thảm hại trước Nhật Bản với tỷ số 0-3, HLV Carlos Queiroz từ chức HLV ĐT Iran như những gì giới truyền thông đăng tải trước đó.


HLV Queiroz xin từ chức
 

Thậm chí từ trước khi giải đấu Asian Cup diễn ra, nhưng tin đồn về tương lai HLV người Bồ đã được nhắc đến rất nhiều. Đỉnh điểm, đó là trước trận đấu với Việt Nam tại vòng bảng, nhiều thông tin khẳng định HLV Queiroz sẽ rời chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Iran khi kết thúc giải đấu. Và bây giờ, điều đó đã trở thành sự thực.
 
Thất bại quá đậm trước Nhật Bản khiến Iran tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp vàng trong nửa thập kỷ chờ đợi. Ngay sau trận thua này, HLV Queiroz đã xin từ chức và ông có những chia sẻ: “Điều quan trọng nhất ngày hôm nay, đó là tôi tự hào về cuộc hành trình này, các cầu thủ Iran đều rất tuyệt vời.

Họ xứng đáng có mặt trong trận chung kết, nhưng tôi nghĩ điều đơn giản nhất cần phải nói vào lúc này, đây chính là kết thúc. Tôi rất vui và tự hào vì đã được làm công việc này. Đây là thời điểm thể hiện lòng biết ơn của mình với các CĐV Iran, thật là niềm vinh hạnh khi được dẫn dắt đội bóng trong vòng 8 năm qua. Tôi chúc họ những điều thành công nhất trong tương lai.”

HLV Carlos Queiroz từ chức tại ĐT Iran sau trận thua Nhật hình ảnh

HLV Carlos Queiroz từ chức sau trận thua Nhật Bản


Bàn mở tỷ số trong trận bán kết đến từ một pha bóng lộn xộn. Các cầu thủ Iran đã túm tụm để phản đối trọng tài trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra, và Osaka dễ dàng ghi bàn. HLV Queiroz cho biết: “Đó là khoảnh khắc khiến tôi tan vỡ, và đánh gục hoàn toàn tinh thần của Iran. Kể từ đó, trên sân chỉ còn một đội chơi bóng.

Đội hay nhất đã giành chiến thắng xứng đáng, và chúc mừng họ đã lọt vào trận chung kết. Nhưng tôi cũng dành lời chúc đặc biệt tới các cầu thủ của mình, với tất cả những gì họ đã cống hiến sau từng ấy năm. Họ sẽ có một vị trí trong tim tôi đến hết cuộc đời” – HLV Carlos Queiroz từ chức sau trận thua Nhật Bản.


HLV Moriyasu tiết lộ lý do hủy diệt Iran
Trong trận bán kết đầu tiên, Nhật Bản đã bất ngờ giành chiến thắng đậm đà 309. Dưới đây là những gì HLV Moriyasu chia sẻ sau trận thắng Iran.
Chủ nhà UAE chơi đòn hiểm, CĐV Qatar hết hy vọng vào sân xem bán kết Asian Cup
Hoàng tử của các Tiểu Vương quốc A rập Thống nhất (UAE) vừa gây sốc khi mua lại toàn bộ vé bóng đá ở trận bán kết giữa UAE và Qatar sắp tới để tránh việc lọt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X