Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình ra sao?

Thứ Tư 05/12/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân Mỹ Đình không hẳn là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp khi ĐT Việt Nam chạm trán Philippines trong khuôn khổ AFF Cup.

Thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Philippines tại AFF Cup
 

Tại AFF Cup, ĐT Việt Nam và Philippines đã có 5 lần chạm trán. Điều thú vị là trong những lần đối đầu giữa hai đội, chưa khi nào trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, thậm chí đây là cuộc đối đầu được nhận định đầy cân bằng và hấp dẫn.

Doan Van Hau tiec nuoi khi bo lo co hoi lam ban voi pha dem bong can thanh.
Đoàn Văn Hậu tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội làm bàn với pha đệm bóng cận thành ở trận lượt đi với Philippines.
Trước trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2018, cả hai đội chưa từng gặp nhau ở vòng trong. Ở bốn lần chạm trán tại vòng bảng, mỗi đội có được 2 chiến thắng.
 
ĐT Việt Nam đã ba lần giành chiến thắng vào các năm 2002, 2014 và 2018. Trong khi đó, Philippines đã có những chiến thắng vào các năm 2010 và 2012. Năm lần đối mặt, hai đội đã ghi được tổng cộng 15 bàn, trung bình 3 bàn mỗi trận.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...

 

Mỹ Đình từng thất thủ
 

Trong năm lần gặp nhau trước đó, có hai lần ĐT Việt Nam tiếp đón Philippines trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Điều thú vị là ngay cả khi được đá trên sân nhà, ĐT Việt Nam cũng không có được thành tích lấn lướt so với Philippines.
 
Tại AFF Cup 2010, ĐT Việt Nam khi đó là đương kim vô địch cũng như đồng chủ nhà với Indonesia. Tuy nhiên khi gặp Philippines ở vòng bảng, ĐT Việt Nam để thất thủ 0-2 ngay tại Mỹ Đình với một pha lập công của Phil Younghusband - đội trưởng Philippines thời điểm hiện tại.
 
Đến năm 2014, ĐT Việt Nam thắng đậm Philippines ở trận đấu cuối cùng với tỉ số 3-1. Điều đáng tiếc là ở giải đấu năm đó, cả Việt Nam lẫn Philippines đều dừng bước ở bán kết với những trận thua đau ở trận lượt về.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Philippines ngỡ ngàng trước câu hỏi xoáy trong buổi họp báo
Trước ngày diễn ra trận đấu, như thường lệ HLV Eriksson đối mặt với truyền thông Việt Nam và tiếp tục nhận được những câu hỏi rất khó.
Chuyên gia Việt dự đoán kết quả màn tái đấu Việt Nam - Philippines
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh tin tưởng thầy trò Park Hang Seo sẽ chiến thắng đối thủ bằng một kết quả tối thiểu.
Thủ quân ĐT Philippines: Hy vọng lịch sử sẽ lặp lại
Ngôi sao đang nắm chiếc băng thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband khẳng định sẽ cùng các đồng đội tái hiện kỳ tích vượt qua Việt Nam giống như cách đây 8...
Thầy Park cập nhật tình hình Văn Toàn trước trận gặp ĐT Philippines
Tin AFF Cup 2018 – Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines.
HLV Eriksson ấn tượng với buổi họp báo như ở World Cup
Nhà cầm quân người Thụy Điển đang dẫn dắt ĐT Philippines sẽ làm hết sức để giúp đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Trao giải chương trình Đoán hay, trúng vé xem trận lượt về bán kết AFF Cup 2018
Gần 20 giải thưởng giá trị đã và đang trao cho độc giả dự đoán đúng tỷ số trận đấu bán kết lượt đi giữa Phillippines vs Việt Nam, tại Tòa soạn Bongda24h.vn.

N.D (TTVN)

 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X