Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Chung tự tin thay thế Đình Trọng tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật 23/12/2018 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được gọi bổ sung sau AFF Cup 2018, hậu vệ Thành Chung tự tin đủ khả năng thay thế được vị trí của Đình Trọng nếu được trao cơ hội tại Asian Cup 2019.
Sau AFF Cup 2018, hàng thủ ĐT Việt Nam có sự xáo trộn khi Đình Trọng dính chấn thương, chắc chắn không thể tham dự Asian Cup 2018. Để thay thế, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung Thành Chung, một hậu vệ đã thể hiện được bản thân tại VCK U23 châu Á 2018.
 
Trong buổi tập chiều 23/12, Thành Chung là người được ban huấn luyện ĐT Việt Nam chỉ định trả lời phỏng vấn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là tâm lý của Thành Chung khi là một trong những phương án thay thế cho Đình Trọng tại giải đấu sắp tới.
 
Thanh Chung tu tin thay the Dinh Trong tai Asian Cup 2019.
Thành Chung tự tin thay thế Đình Trọng tại Asian Cup 2019.

"Em được gọi bổ sung khi Đình Trọng dính chấn thương" - Thành Chung chia sẻ: "Vì vậy, em hiểu bản thân phải cố gắng hết sức để khỏa lấp vị trí của Đình Trọng. Nếu được trao cơ hội đá ở vị trí giữa trong sơ đồ ba trung vệ, em tự tin có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ".
 
Bản thân Thành Chung cũng cho biết được các đồng đội giúp đỡ nên bản thân cũng như nhóm tân binh đang có sự hòa nhập rất nhanh. Bản thân cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội cũng đã có thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo nên không quá lạ lẫm.
 
Nhận xét về tân HLV thể lực Fonseca, Thành Chung chia sẻ: "HLV thể lực mới có chuyên môn tốt, mang đến phương pháp tập luyện khác nên cả đội phải cố gắng hơn. Điểm khác biệt so với trước kia là cường độ cao hơn ở các bài tập thể lực".
 
Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12.
 

Như Đạt (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Park Hang Seo muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam tới hết hợp đồng
Chia sẻ trong một sự kiện bóng đá ở Hàn Quốc, nhà cầm quân Park Hang Seo khẳng định mong muốn được dẫn dắt ĐT Việt Nam ít nhất cho tới khi hết hợp đồng.
“Đình Trọng không lọt Top 3 QBV là điều bất công”
Chứng kiến kết quả trao giải QBV Việt Nam 2018, cựu cầu thủ Quốc Vượng chia sẻ về Đình Trọng, và cho rằng cầu thủ này xứng đáng được vinh danh.
CHÍNH THỨC: Quang Hải đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2018
Mới đây, gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với việc Quang Hải nhận giải thưởng cao quý của bóng đá nam.
Chùm ảnh: ĐT Việt Nam tập luyện dưới sự bủa vây của người hâm mộ
Sau thành công tại AFF Cup 2018, hình ảnh ĐT Việt Nam tập luyện dưới sự bủa vây của người hâm mộ trở thành điều hết sức quen thuộc.
Chùm ảnh: ĐT Việt Nam tập luyện cùng thầy mới trong buổi chiều 22/12
Trong buổi đầu tiên dưới sự hướng dẫn của tân HLV thể lực Fonseca, ĐT Việt Nam tập luyện rất nghiêm túc để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Chùm ảnh: Tân HLV thể lực Fonseca năng nổ trong buổi tập đầu cùng ĐT Việt Nam
Trong buổi tập chiều 22/12, tân HLV thể lực Fonseca bắt đầu công việc với hình ảnh đẹp khi liên tục hò hét, thị phạm cho các cầu thủ đến từng động tác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X