Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Indonesia, Quế Ngọc Hải nói lời mùi mẫn với vợ

Thứ Ba 15/10/2019 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 15/10 cũng là ngày sinh nhật của vợ Quế Ngọc Hải, bởi vậy đội trưởng tuyển Việt Nam đã dành tặng chiến thắng này cho hậu phương vững chắc ở nhà.


Quế Ngọc Hải nói gì sau chiến thắng?
 

Chia sẻ sau trận thắng tại Bali, Ngọc Hải cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn vì Indonesia chơi trên sân nhà. Họ luôn là một đội bóng rất khó chịu. Hôm nay toàn đội đã cố gắng tập trung đoàn kết và chiến đấu với tinh thần cao nhất, có được chiến thắng thuyết phục. 

3 điểm ngày hôm nay giúp ĐT Việt Nam tự tin hơn hướng tới 2 trận tiếp đón UAE và Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình. Cảm giác thắng Indonesia là một thành quả của sự tập luyện chăm chỉ. Chiến thắng này với cá nhân tôi thật khó để diễn tả. Nó rất hạnh phúc, vì tôi đã trải qua nhiều trận với Indo và không có kết quả tốt. 

Thắng Indonesia, Quế Ngọc Hải nói lời mùi mẫn với vợ hình ảnh

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận thắng Indonesia


Hôm nay toàn đội đã thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi rất vui vẻ, phấn khích vì có được thành quả như mong muốn, cũng như sự tự tin để hướng tới những trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022.

15/10 đúng là ngày sinh nhật vợ tôi, người dành cho tôi sự yêu thương hết mực, là hậu phương vững chắc để tôi thi đấu. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vợ, chúc cô ấy có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Hôm nay là ngày rất đặc biệt với nhiều sự kiện. Đỗ Hùng Dũng muốn dành chiến thắng cho đứa con sắp ra đời, còn anh Trọng Hoàng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vì thế đây là một ngày rất vui. Chiến thắng hôm nay đem tới niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả”
– Quế Ngọc Hải cho biết.

VIDEO Ngọc Hải bị đồng đội vả sấp mặt lúc phỏng vấn


 
Đây! Phản ứng đáng yêu của Đỗ Hùng Dũng sau khi đá hỏng penalty trước Indonesia
Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận Indonesia 1-3 Việt Nam đã có những chia sẻ của mình sau khi đá hỏng quả 11m cuối trận.
Hé lộ lý do khiến Công Phượng không ra sân ở trận gặp Indonesia
Điều gì đã khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối 15/10?
Thứ hạng của tuyển Việt Nam ra sao sau trận thắng Indonesia?
Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia tối 15/10, ĐT Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 2 ở bảng G với 7 điểm. Và thầy trò HLV Park Hang Seo đang xếp thứ bao nhiêu...
Hạ gục Indonesia, thầy Park tự tin thắng tiếp UAE và Thái Lan
Giành chiến thắng thuyết phục nơi đất khách, dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Indonesia.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X