Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao nói trận thắng Indonesia đáng buồn nhiều hơn vui với ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 17/10/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai BLV tên tuổi: Anh Ngọc và Quang Tùng đều có chung quan điểm ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn ngay cả khi đã hạ Indonesia 3-1.

Chiến thắng chưa hoàn hảo


Những lo ngại về sự kỵ giơ giữa hai đội tuyển Indonesia và Việt Nam đã hoàn toàn tan biến không lâu sau tiếng còi khai cuộc. Tiếp nối phong độ tệ hại ở vòng loại World Cup 2022, Indonesia tiếp tục có những thể hiện yếu kém dù được chơi tại sân nhà.

Tới phút 61, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Việt Nam với các bàn thắng của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Tiếc rằng chúng ta vẫn để Indonesia làm tung lưới phút 84 và Hùng Dũng không thể chuyển hóa thành công quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng. Kết quả chung cuộc: Việt Nam vượt qua Indonesia 3-1.

Trận thắng Indonesia buồn nhiều hơn vui với ĐT Việt Nam! hình ảnh
Việt Nam dễ dàng có 3 bàn dẫn trước Indonesia


Các chuyên gia chia sẻ


BLV Trương Anh Ngọc không quá vui mừng với cái kết thiếu hoàn hảo của ĐT Việt Nam trước Indonesia. Anh nói trong chương trình “Nhà vô địch”: “Dưới góc nhìn của mình, tôi cảm thấy rất thất vọng với trận đấu gặp Indonesia dù chúng ta đã thắng.


Trong 10 phút cuối, tôi cảm thấy ĐT Việt Nam có phần chủ quan. Các tuyển thủ đã kéo dài trạng thái thả lỏng quá lâu. Sau trận đấu, dù người ngoài cuộc không biết, nhưng thầy Park hẳn phải có động thái nhắc nhở nào đó với các học trò.

Vì sao nói trận thắng Indonesia đáng buồn nhiều hơn vui với ĐT Việt Nam hình ảnh 2
10 phút cuối trận khiến các chuyên gia đặt dấu hỏi

Câu chuyện liên quan đến chỉ số phụ là rất quan trọng. Nếu không có bàn thua trước Indonesia hoặc Hùng Dũng thực hiện thành công phạt đền, chúng ta đã có cùng hiệu số bàn thắng như đội đầu bảng Thái Lan.

Chúng ta không thể bào chữa theo kiểu bóng đá là như vậy hay không gì là hoàn hảo. Chúng ta cần làm được những gì mình cần phải làm. Nhìn toàn cục, tôi rất thất vọng với những gì diễn ra tại Bali.


Chung quan điểm trên còn có BLV Ngô Quang Tùng. Anh tiếp lời: “Tôi cũng nghĩ ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn trước Indonesia. Chúng ta là nhà vô địch Đông Nam Á và cần có những thể hiện tương xứng. Trong cuộc đua giành vé đi tiếp, vấn đề hiệu số có thể đóng vai trò lớn.”

“Nhưng còn vấn đề lớn hơn đó là chúng ta ngoài chứng minh mình khó bị đánh bại còn phải chứng minh sự chủ động trong mọi hoàn cảnh. Chúng ta chỉ nên chịu bàn thua khi đối thủ quá hay mà thôi.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X