Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chưa chắc về đối thủ của Việt Nam tại Kings Cup 2019

Thứ Hai 08/04/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan vẫn đang loay hoay đợi sự xác nhận của các đội khách mời tham dự King’s Cup 2019.

Đối thủ của Việt Nam tại King's Cup 2019 vẫn chưa chắc chắn

Mới đây đã có thông tin rằng Thái Lan đã chốt xong đối thủ cho Việt Nam tại King’s Cup 2019: ĐT Curacao đến từ khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean. Nhưng đại diện Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã bác bỏ thông tin trên. Đúng là ĐT Curacao được mời tham dự giải nhưng đội bóng chưa phản hồi chính thức là có tham gia được hay không.

 Thái Lan lên tiếng về đối thủ của Việt Nam tại Kings Cup 2019 hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan phủ nhận tin đồn xác định xong đối thủ cho Việt Nam tại Kings Cup 2019

"Giống như El Salvador, Curacao cũng tham dự CONCACAF Gold Cup nên họ vẫn chưa thể xác nhận việc có thể góp mặt ở Kings Cup hay không", đại diện LĐBĐ Thái Lan cho hay.

Gold Cup là một giải đấu cấp châu lục dành cho các ĐTQG của khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe, giống như Asian Cup của châu Á. Giải đấu này sẽ diễn ra trùng lịch với King’s Cup 2019 nên đối thủ trước đó của Việt Nam là El Salvador đã từ chối lời mới của chủ nhà Thái Lan.

Cũng giống như El Salvador, ĐT Curacao cũng là một thành viên của CONCACAF nên chưa chắc đã có thể thu xếp tham dự cả King’s Cup 2019.

Hiện tại chỉ có 2 nước chắc chắn nhận lời mời của Thái Lan tham dự giải này là Việt Nam và Ấn Độ. Do diễn ra vào dịp "FIFA day", các trận đấu ở King's Cup vẫn sẽ được tính như những trận giao hữu chính thức cấp ĐTQGcủa FIFA. Kết quả của nó tất nhiên vẫn sẽ tác động trực tiếp lên vị trí của các đội trên BXH thế giới.

Nếu thi đấu thành công ở giải này, ĐT Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế trong việc tăng vị trí trên BXH, kéo theo sẽ được nằm ở nhóm hạt giống tốt hơn khi bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X