Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạo hiệu ứng “màu mè” cho bàn thắng của Quang Hải, AFC bị chỉ trích nặng nề

Thứ Năm 17/01/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen rạng sáng nay, trang facebook chính thức của AFC đã đăng tải đoạn video về siêu phẩm đá phạt của Quang Hải. Tuy nhiên…


Làm hiệu ứng nhưng phản tác dụng

 

Phút 38 của trận đấu, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội bước lên chấm đá phạt và tạo ra đường cong tuyệt hảo, không cho thủ môn Yemen bất cứ cơ hội nào cản phá. Báo châu Á ví Quang Hải như Messi, và đánh giá cú sút phạt này là ứng viên cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất giải đấu.


 
Có lẽ quá ấn tượng với bàn thắng từ đá phạt trực tiếp của tiền vệ Việt Nam, trang chủ AFC đã tạo thêm chút hiệu ứng để đem lại cảm giác bùng nổ hơn. Theo đó, quả bóng trong chân của Quang Hải được biến hóa thành… quả bom, và phát nổ ngay khi chui vào lưới khung thành Yemen. Một hiệu ứng hình ảnh rất độc đáo.

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải vướng phải rắc rối bất ngờ hình ảnh

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải vô tình vướng phải rắc rối


Chỉ có điều ngay khi video được đăng tải, đã có nhiều bình luận không mấy tích cực về pha bóng này. Bởi một lẽ đơn giản, Yemen là đất nước của chiến tranh, nơi vẫn còn bom đạn, bởi vậy việc hình tượng hóa cú dứt điểm của Quang Hải – dù với mục đích gây ấn tượng, đã đem lại hiệu ứng ngược.
 
Ngay sau đó, AFC đã phải xóa đoạn clip này, đồng thời đem đến một hiệu ứng khác – ngôi sao vàng. Giờ thì mọi chuyện đã ổn, bởi biệt danh của ĐT Việt Nam cũng là Golden Star Warriors (Những chiến binh Sao vàng). Một hiệu ứng vừa đẹp, vừa ý nghĩa, cũng không nhạy cảm về mặt chính trị.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X