Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tấn Trường tập với bóng “lạ” khi trở lại ĐT Việt Nam

21/03/2022

Thủ thành Bùi Tấn Trường tập luyện với trái bóng có kích cỡ cũng như màu sắc khá lạ lẫm khi trở lại ĐT Việt Nam.

Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam


Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Sau khi Nguyễn Văn Hoàng và Tuấn Mạnh nhiễm covid-19, HLV Park Hang Seo đã gọi Bùi Tấn Trường lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Thủ thành Bùi Tấn Trường thời gian gần đây không thường xuyên được bắt chính trong màu áo ĐT Việt Nam. Trần Nguyên Mạnh ở thời điểm hiện tại là ưu tiên của HLV Park Hang Seo trong khung gỗ.
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, phong độ của thủ thành Bùi Tấn Trường không quá ấn tượng như giai đoạn trước đó.
Trần Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
Trong khi đó, Trần Nguyên Mạnh thi đấu có phần ổn định trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLV Viettel. Đó có lẽ là lý do thuyết phục HLV Park Hang Seo.
Vũ Tuyên Quang ĐT Việt Nam
Điều thú vị là trong buổi tập này, nhóm thủ môn của ĐT Việt Nam tập luyện với trái bóng khá lạ mắt.
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Quả bóng tập luyện của Bùi Tấn Trường cùng các thủ môn có kích cỡ nhỏ hơn bóng thi đấu thông thường, cũng như có màu vàng khá bắt mắt.
Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Với quả bóng cỡ nhỏ, ban huấn luyện có lẽ muốn Tấn Trường cùng các thủ môn nâng cao khả năng phản xạ cũng như bắt dính bóng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Tấn Trường:

Bùi Tấn Trường được ông Park triệu tập trở lại ĐT Việt NamBùi Tấn Trường được ông Park triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Thủ môn Bùi Tấn Trường sẽ trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Người thay Tấn Trường báo tin buồn, cơ hội trở lại ĐT Việt Nam rộng mở với Bùi Tiến Dũng?Người thay Tấn Trường báo tin buồn, cơ hội trở lại ĐT Việt Nam rộng mở với Bùi Tiến Dũng?
ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin không vui khi thủ môn Nguyễn Văn Hoàng nhiễm Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có sự điều...
Văn Hoàng được triệu tập thay Tấn Trường, lo ngại trường hợp của Quang HảiVăn Hoàng được triệu tập thay Tấn Trường, lo ngại trường hợp của Quang Hải
Với việc thủ môn Bùi Tấn Trường nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo buộc phải đưa ra phương án triệu tập thay thế trong lần hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối...
Thủ môn Tấn Trường lỡ hẹn với trận Việt Nam gặp OmanThủ môn Tấn Trường lỡ hẹn với trận Việt Nam gặp Oman
Theo tin mới nhận, thủ thành Bùi Tấn Trường sẽ không lên hội quân đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/3 tới dù trước đó, anh đã có tên trong danh sách triệu tập.
Tấn Trường báo tin buồn trước thềm đại chiến Hà Nội vs TP.HCMTấn Trường báo tin buồn trước thềm đại chiến Hà Nội vs TP.HCM
Thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục báo tin xấu trước thềm đại chiến giữa Hà Nội và TP.HCM diễn ra vào tối nay (12/3).
Tấn Trường có nguy cơ không được gọi lên ĐT Việt NamTấn Trường có nguy cơ không được gọi lên ĐT Việt Nam
Theo một số nguồn tin, thủ môn Bùi Tấn Trường đang đối mặt nguy cơ sẽ không tiếp tục được triệu tập lên ĐT Việt Nam nếu hai đàn em Văn Lâm và Văn Toản bình...



 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X