Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam năm 2020

Thứ Bảy 01/02/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đặt mục tiêu thi đấu tốt tại CLB Quảng Nam và hy vọng được HLV Park Hang Seo gọi lên Tuyển Việt Nam.

Ngày 29/1 vừa qua, CLB Quảng Nam đã hội quân nhằm tập luyện chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình trong năm 2020.

Theo đó, chia sẻ với Zing.vn, Tấn Sinh nói: “2019 là một năm khá bận rộn với tôi. Phải thi đấu V.League, SEA Games 30 và VCK U23 châu Á. Quãng nghĩ tết là thời gian quan trọng để tôi trở về với gia đình và hồi phục thể lực. Hướng tới 2020, tôi muốn thi đấu tốt cùng CLB Quảng Nam và nỗ lực cho mục tiêu được gọi lên tuyển Việt Nam.”

Tấn Sinh đặt mục tiêu lên tuyển Việt Nam năm 2020 hình ảnh
Tấn Sinh đặt mục tiêu lên ĐTQG trong năm 2020

Tại SEA Games 30 vừa qua, Tấn Sinh đã thi đấu xuất sắc và dành trọn niềm tin của HLV Park Hang Seo ở vị trí trung vệ lệch phải. Cầu thủ của Quảng Nam kết hợp với Thành Chung và Đoàn Văn Hậu làm nên bộ 3 trung vệ chắc chắn ở chiến dịch giành vàng SEA Games. Tuy nhiên, ở VCK U23 Châu Á 2020 trên đất Thái Lan mới đây, Tấn Sinh đã thể hiện không tốt và đánh mất vị trí chính thức vào tay của Đình Trọng.

Bên cạnh đó, Tấn Sinh cũng có những chia sẻ về HLV trưởng Park Hang Seo sau quãng thời gian làm việc và sinh hoạt cùng: “Thầy Park là người hết mình vì công việc, luôn tỏ ra nghiêm khắc. Thế nhưng ngoài đời thầy là người tình cảm, biết lắng nghe và trò chuyện thường xuyên cùng cầu thủ.”

Huy Hùng và Hà Minh Tuấn, hai người đồng đội tại CLB Quảng Nam cũng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG. Tuy nhiên, trong năm 2019 cả hai cầu thủ này đều không đóng góp được gì nhiều cho ĐTVN vì những chấn thương.

Trong năm 2020, ĐTVN sẽ tiếp tục các lượt đấu tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á và tham gia hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á tại AFF Cup 2020 vào cuối năm.

VPF cân nhắc lùi các giải đấu quốc gia vì dịch cúm do virus corona
Trước tình hình nghiêm trọng của dịch cúm do virus corona gây nên, VPF – đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa có cuộc họp khẩn để lên các...
Đối tác của bầu Tú trở thành nhà tài trợ mới của V-League 2020
Theo thông tin mới nhất, tập đoàn LS Hàn Quốc sẽ là nhà tài trợ mới của V-League 2020
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội ra sân của Đình Trọng ở trận Siêu Cúp?
Việc chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương dây chằng đầu gối có thể khiến Đình Trọng vắng mặt ở trận đấu Siêu cúp gặp CLB TP.HCM tới đây.
Lê Tấn Tài đầu quân cho tân binh V-League 2020
Cựu tiền vệ của CLB Becamex Bình Dương sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm mùa giải 2020 khởi tranh.
Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.
Đình Trọng háo hức trước ngày chạm trán Công Phượng
Để chuẩn bị cho mùa giải mới và trước mắt là trận tranh siêu cúp quốc gia, CLB Hà Nội của trung vệ Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X