Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT Yusuke Adachi chốt thời hạn đến Việt Nam làm việc

Thứ Sáu 05/06/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chốt thời hạn đến tân giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi bắt đầu công việc.
Không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, VFF đã ký hợp đồng với tân GĐKT Yusuke Adachi với thời hạn 4 năm. Theo dự kiến, tân GĐKT Yusuke Adachi sẽ có mặt tại Hà Nội để tiếp quản công việc từ tháng 7/2020, sau khi hợp đồng của VFF với GĐKT Gede chấm dứt vào cuối tháng 6.

Yusuke Adachi
GĐKT Yusuke Adachi sẽ đến Việt Nam làm việc từ tháng 7/2020.
 
GĐKT Yusuke Adachi có bản CV ấn tượng khi từng chuyên ngành thể thao ở Đức, thi đấu cho đội Eintracht Koeln. Ông từng được LĐBĐ thế giới mời tham dự nhóm phân tích chuyên môn tại FIFA Confederations Cup, World Cup 2002, 2006.
 
Ngoài ra, ông Adachi cũng là cái tên quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Vị chuyên gia người Nhật Bản từng có thời gian tham gia tập huấn cho các huấn luyện viên Việt Nam theo diện chuyên gia của AFC.
 
Đến Việt Nam, GĐKT Yusuke Adachi sẽ tiếp tục phần công việc của người tiền nhiệm Jurgen Gede, đó là phát triển hệ thống bóng đá từ cấp độ trẻ. Công việc của GĐKT sẽ tiếp tục mang tính định hướng cho nền bóng đá, tham mưu cho HLV trưởng các cấp độ đội tuyển về nhân sự cũng như triết lý bóng đá thống nhất.
 

N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Việt Nam:


Báo Malaysia phát sốt về tài năng của thủ môn Filip Nguyễn
Giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hết sức ấn tượng với khả năng giữ sạch lưới của thủ môn Filip Nguyễn.
Vì Covid-19, Việt Nam có thể đăng cai AFF Cup 2020
Với tình hình dịch bệnh hiện tại, nhiều khả năng giải AFF Cup sẽ diễn ra tập trung và Việt Nam có thể là một điểm đến an toàn để tổ chức giải đấu.
HLV Indonesia thừa nhận khó khăn tại vòng loại World Cup
HLV Shin Tae Yong cho rằng vòng loại World Cup 2022 của ĐT Indonesia là quá khốc liệt.
Trước khi “chung kết” với Viên Minh, Công Phượng từng “đá cặp” với những ai?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...
E ngại ĐT Việt Nam, tuyển thủ Malaysia nghĩ ra cách thi đấu độc đáo
E ngại việc sẽ không thể thi đấu cho tới tận tháng 9 tới, tiền đạo ĐT Malaysia, Norshahrul Idlan Talaha mới đây đã kêu gọi các đồng đội sang Thái Lan chơi bóng...
Hung thần của bóng đá Việt Nam sắp tái xuất sân cỏ
Trả lời truyền thông Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng Voi chiến Kiatisak Senamuang khẳng định sẵn sàng trở lại với nghiệp cầm quân khi có cơ hội.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X