Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân đội trưởng tuyển Việt Nam nói gì về mục tiêu Asian Cup?

Thứ Sáu 21/12/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập sáng ngày 21/12, trung vệ Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn lần đầu tiên kể từ sau chức vô địch AFF của ĐT Việt Nam.


Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trong buổi tập 21/12
 

Trong buổi tập đầu tiên sau ngai vàng Đông Nam Á, tân đội trưởng ĐT Việt Nam - trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội. Cầu thủ này cho biết: "Sau AFF Cup, chúng tôi được nghỉ 3 ngày và dành thời gian ở bên gia đình. Sau 2 tháng tập trung, BHL và lãnh đạo tạo điều kiện cho anh em nghỉ ngơi, điều đó làm toàn đội khá thoải mái.

"Tôi nghĩ 3 ngày vừa rồi là khoảng thời gian quý giá để nghỉ ngơi, chức vô địch AFF khiến anh em vui vẻ và hưng phấn, trở lại chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới. Chúng tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ, hướng tới việc vượt qua vòng bảng giải đấu châu lục."

Que Ngoc Hai trong buoi truoc phai tap rieng nhung da co the tro lai tap cung toan doi.

Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 21/12


Nói về sự biến động trong lực lượng ĐT Việt Nam, với việc 2 đàn anh Văn Quyết, Anh Đức không được triệu tập, và sự xuất hiện của những làn gió mới, Ngọc Hải tiếp tục: "Anh Quyết, anh Đức có chuyên môn tốt, cống hiến nhiều cho ĐT quốc gia ở giải AFF Cup vừa qua. Những đối thủ tại Asian Cup đều rất mạnh, nhưng dàn cầu thủ trẻ hiện tại là tài năng trong tương lai, tôi hoàn toàn tin tưởng khả năng chuyên môn của những tân binh và các đồng đội trong giải vừa qua."

"Hôm qua toàn đội có buổi họp vào buổi tối, chào mừng những anh em vừa được triệu tập. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ giúp đỡ những tân binh có thể hòa nhập tốt với lối chơi của toàn đội. Hướng tới giải đấu, toàn đội tập luyện chăm chỉ để tích lũy thể lực, tinh thần tốt nhất. Toàn đội đều sẵn sàng cho giải đấu sắp tới và sẽ không có vấn đề gì trong khâu chuẩn bị."

"Đình Trọng là 1 trung vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam, khả năng đọc tình huống và hỗ trợ rất tốt. Chấn thương của cậu ấy sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc, nhưng các đồng đội còn lại và những anh em được bổ sung sẽ đáp ứng được nhu cầu của HLV"
- Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X