Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam khẳng định không lo lắng dù phải cạnh tranh với ai

Thứ Tư 25/09/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam, hậu vệ Công Thành của CLB TP. HCM đã có những chia sẻ về cảm giác khi lần đầu lên tuyển, cũng như cơ hội của anh tại màu áo ĐT quốc gia.
 

Công Thành quyết tâm ở lại ĐT
 

Có phong độ cao trong mùa giải này tại V-League, hậu vệ cánh phải Công Thành đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT quốc gia, chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022. Có những lần đầu luyện tập cùng toàn đội, anh đã có chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được triệu tập.
 
Công Thành cho biết: “Cảm giác của tôi khi được gọi lên tuyển là rất bất ngờ và hạnh phúc. Việc đầu tiên của tôi là thông báo với gia đình và vợ. Cha mẹ tôi rất vui và không nói nên lời.

Tôi nghĩ rằng khi thi đấu hết mình thì thầy Park sẽ nhìn nhận sự cố gắng và đặt niềm tin. HLV tại CLB cũng dặn dò lên tuyển phải cố gắng tập luyện, nỗ lực thi đấu giống như ở CLB.

Từ khi đá bóng chuyên nghiệp, Tài Em và Long Giang là 2 đàn anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều, từ chuyên môn tới vấn đề cuộc sống ngoài đời. Cả 2 anh đã dạy tôi từ những bước cơ bản ngày đầu đá bóng.

Hậu vệ Công Thành không lo lắng dù phải cạnh tranh với ai ở ĐT hình ảnh

Hậu vệ Công Thành của ĐT Việt Nam trả lời phỏng vấn


Bàn thắng vào lưới Hà Nội giúp đội có 1 điểm, cũng là ngày sinh nhật của tôi, đó là trận đấu rất đáng nhớ.”

 
Cùng với đó, Nguyễn Công Thành cũng chia sẻ về cơ hội của mình tại ĐT quốc gia, khi anh phải cạnh tranh với những Trọng Hoàng hay Văn Thanh, Xuân Mạnh: “Đồng đội tại ĐT Việt Nam ai cũng điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, cứ cố gắng tập và thầy Park sẽ nhìn nhận. Tôi có thể lực và sức mạnh, khả năng hỗ trợ tấn công cũng ổn.

Ở CLB và ĐT quốc gia rất khác nhau. Cường đội luyện tập ở ĐT đương nhiên cao hơn. Tôi đang cảm thấy rất tự hào và cố gắng để ở lại đội tuyển. Thú thực, tôi không quan trọng cạnh tranh với ai, chủ yếu là mình vượt qua được bản thân mình” – tân binh tuyển Việt Nam bày tỏ quyết tâm.

TRỰC TIẾP Hà Nội vs April 25 19h00 ngày 25/9 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Hà Nội vs April 25: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Hà Nội vs 4.25 lượt đi chung...
Ngày mai, đương kim Á quân U23 Việt Nam bắt đầu chiến dịch U23 châu Á
Ngày mai (26/9), VCK U23 châu Á 2020 sẽ bắt đầu với lễ bốc thăm tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X