Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Takumi Minamino đến Việt Nam với trang phục khác lạ

Thứ Tư 10/11/2021 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi ngôi sao ngoại hạng Anh Takumi Minamino và Takehiro Tomiyasu đã đặt chân đến Việt Nam với trang phục khác hơn so với các nhóm trước đó của ĐT Nhật Bản.

Takumi Minamino đến Việt Nam


Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Sau khi gặp sự cố và phải lùi giờ bay, Takumi Minamino cùng 10 tuyển thủ Nhật Bản đang thi đấu tại châu Âu đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Đây là nhóm cầu thủ cuối cùng của ĐT Nhật Bản đến Việt Nam. Theo dự kiến ban đầu, nhóm cầu thủ này sẽ đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 9/11 nhưng do phải tiếp nhiên liệu ở Nga, chuyến bay đến muộn hơn so với dự kiến khi hạ cánh vào 21h40 (9/11).
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Cầu thủ đang khoác áo Liverpool,Takumi Minamino là cái tên gây chú ý bậc nhất ở ĐT Nhật Bản thời điểm hiện tại. Khác với các nhóm trước của ĐT Nhật Bản khi mặc vest chỉn chu khi đặt chân đến Việt Nam, Minamino cùng các đồng đội đang thi đấu tại châu Âu mặc tự do hơn.
Maya Yoshida ĐT Nhật Bản
Đội trưởng tuyển Nhật Bản, Maya Yoshida từng chạm trán với ĐT Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ này từng đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam nhưng không được công nhận do để bóng chạm tay, sau khi trọng tài tham khảo VAR.
Ritsu Doan ĐT Nhật Bản
Ritsu Doan cũng là một trong số những cầu thủ từng gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cầu thủ của PSV Einhoven (Hà Lan) đã bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới.
Daichi Kamada ĐT Nhật Bản
Tiền vệ tấn công Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt - Đức) là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của ĐT Nhật Bản theo transfermarkt với giá 25 triệu euro.
Takehiro Tomiyasu ĐT Nhật Bản
Takehiro Tomiyasu cũng là cái tên nhận được sự quan tâm khi đang khoác áo CLB Arsenal (Anh) và có giá trị chuyển nhượng là 20 triệu euro theo transfermarkt. Tomiyasu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu gần nhất gặp Watford.
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Takumi Minamino tận hưởng khoảng thời gian thoải mái trên xe về khách sạn sau khi trải qua cuộc hành trình dài, cũng như máy bay gặp sự cố dẫn tới việc đến Việt Nam muộn hơn so với dự kiến.
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Takumi Minamino vẫy tay chào các phóng viên khi chuẩn bị trở về khách sạn nghỉ ngơi. Minamino, Tomiyasu cùng 9 cầu thủ đang thi đấu tại trời Âu của ĐT Nhật Bản sẽ nghỉ ngơi tại Grand Plaza một ngày trước khi bước vào buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 10/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Nhật Bản:

ĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầuĐT Nhật Bản thiếu một loạt trụ cột trong buổi tập đầu
ĐT Nhật Bản thiếu vắng một loạt trụ cột trong buổi tập đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam.
Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?
Báo chí Nhật Bản mới đây đã công bố đội hình mà HLV Moriyasu nhiều khả năng sẽ ưu tiên sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
Danh thủ Nhật Bản muốn đội nhà tạo mưa bàn thắng vào lưới ĐT Việt NamDanh thủ Nhật Bản muốn đội nhà tạo mưa bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam
Danh thủ Atsuto Uchida mong muốn ĐT Nhật Bản có thể giành chiến thắng đậm trước Việt Nam ở trận đấu vào ngày 11/11 tới để lấy lại lợi thế sở hữu tấm vé tiến...
Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bịĐội hình dự kiến Việt Nam đấu Nhật Bản: Chờ màn tái xuất của siêu dự bị
Đón tiếp ĐT Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào hôm 11/11 tới, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng vẫn sử dụng bộ khung nhân sự quen thuộc mà không có nhiều sự xáo trộn.
SVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật BảnSVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật Bản
SVĐ Mỹ Đình đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
HLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt NamHLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, trên trang jleague.co đã có bài phỏng vấn với ông Miura Toshiya (GĐKT FC Gifu, cựu HLV ĐTQG Việt Nam) - người rất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X