Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Takumi Minamino chỉ tập một buổi duy nhất để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam

10/11/2021

Takumi Minamino chỉ có một buổi tập duy nhất để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Takumi Minamino tập luyện tại SVĐ Mỹ Đình


Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Sau khi đến Việt Nam vào đêm ngày 9/11, Takumi Minamino và nhóm cầu thủ ĐT Nhật Bản đang thi đấu tại châu Âu có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Tính cả Takumi Minamino, ĐT Nhật Bản đã có đầy đủ 28 cầu thủ ra sân tập luyện trong buổi tập chính thức trên SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 10/11. Minamino là cái tên gây chú ý bậc nhất của ĐT Nhật Bản khi đang khoác áo Liverpool, nhà vô địch Premier League 2019-2020.
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Tại tứ kết Asian Cup 2019, Takumi Minamino từng chạm trán ĐT Việt Nam. Cầu thủ này có hàng loạt những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được thủ thành Đặng Văn Lâm.
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Dù phải đối đầu với cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng Quế Ngọc Hải trong cuộc họp báo trước trận đấu khẳng định ĐT Nhật Bản không chỉ có Minamino, những cái tên khác trên hàng công cũng hết sức nguy hiểm.
Takehiro Tomiyasu ĐT Nhật Bản
Takehiro Tomiyasu cũng là cái tên đáng chú ý khi đang khoác áo Arsenal, cầu thủ này cũng mới đến Việt Nam vào đêm ngày 9/11. Tomiyasu cũng từng đối đầu với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. 
Maya Yoshida ĐT Nhật Bản
Cùng với Tomiyasu, Maya Yoshida cũng từng chạm trán ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Đội trưởng tuyển Nhật Bản từng gặp không ít khó khăn khi đối đầu với Công Phượng ở thời điểm đó.
Ritsu Doan ĐT Nhật Bản
Ritsu Doan cũng là cầu thủ từng gặp ĐT Việt Nam vào năm 2019, cầu thủ này là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Nhật Bản giành chiến thắng.
Ritsu Doan ĐT Nhật Bản
Trước khi sang Việt Nam, Ritsu Doan từng dính chấn thương nhưng hồi phục một cách nhanh chóng để sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới.
Daizen Maeda ĐT Nhật Bản
Daizen Maeda cũng từng gặp các cầu thủ Việt Nam tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Nhật Bản khi đó đã để thua ĐT Olympic Việt Nam với tỉ số 0-1 tại vòng bảng.
Takumi Minamino ĐT Nhật Bản
Takumi Minamino cùng các cầu thủ Nhật Bản có buổi tập làm quen mặt SVĐ Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu.
Ritsu Doan ĐT Nhật Bản
ĐT Nhật Bản đang trong thế buộc phải thắng khi đang đứng ở vị trí thứ 4 tại bảng B, giành được 6 điểm và kém đội đầu bảng Saudi Arabia khoảng cách 6 điểm. ĐT Nhật Bản phải cố gắng nằm trong nhóm 2 đội đầu bảng B để giành suất trực tiếp dự VCK World Cup 2022.
Hajime Moriyasu ĐT Nhật Bản
Dù chỉ có một buổi tập duy nhất có đầy đủ lực lượng khi ở Việt Nam nhưng HLV Hajime Moriyasu nhấn mạnh sẽ lựa chọn đội hình xuất phát dựa trên sự thể hiện của các cầu thủ trong buổi tập này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Takumi Minamino:

Takumi Minamino đến Việt Nam với trang phục khác lạTakumi Minamino đến Việt Nam với trang phục khác lạ
Bộ đôi ngôi sao ngoại hạng Anh Takumi Minamino và Takehiro Tomiyasu đã đặt chân đến Việt Nam với trang phục khác hơn so với các nhóm trước đó của ĐT Nhật Bản.
Tiền đạo Liverpool đã tới Việt NamTiền đạo Liverpool đã tới Việt Nam
Cách đây ít phút, ngôi sao Takumi Minamino đã cùng các đồng đội đặt chân tới sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 11/11 tới.
Takumi Minamino nhận thưởng lớn từ HLV Jurgen KloppTakumi Minamino nhận thưởng lớn từ HLV Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp tuyên bố tiền đạo Takumi Minamino sẽ có những cơ hội ở Ngoại hạng Anh sau cú đúp vào lưới Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Takumi Minamino đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp vào lưới NorwichTakumi Minamino đi vào lịch sử Liverpool sau cú đúp vào lưới Norwich
Tiền đạo Takumi Minamino tỏa sáng với một cú đúp giúp Liverpool đánh bại Norwich 3-0, anh đã đi vào lịch sử đội bóng thành phố Cảng với thành tích ấn tượng...
Bắn hạ Hoàng yến, Liverpool bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn AnhBắn hạ Hoàng yến, Liverpool bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù chỉ sử dụng đội hình phụ song do đối phương quá yếu và cũng không mặn mà gì với giải đấu kém danh giá nhất nước Anh, Liverpool đã có thắng lợi dễ dàng....
Takumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho LiverpoolTakumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho Liverpool
Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và đây nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của tiền đạo Takumi Minamino ở mùa giải năm...

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X