Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ Mỹ Đình có diện mạo mới trước trận đấu với ĐT Nhật Bản

Thứ Ba 09/11/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SVĐ Mỹ Đình đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

SVĐ Mỹ Đình "thay áo"


SVĐ Mỹ Đình
Sau quãng thời gian sửa sang, SVĐ Mỹ Đình đã sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar. Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình đã được cải tạo lại để đạt tiêu chuẩn thi đấu của AFC.
SVĐ Mỹ Đình
Mặt cỏ được chăm sóc kỹ lưỡng từ sau trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9. Tùy vào từng giai đoạn, mặt cỏ sẽ được tưới phân bón để đảm bảo cho sự phát triển với thời gian trung bình từ 1-2 tuần mỗi lần.
SVĐ Mỹ Đình
Ngoài mặt cỏ, các hạng mục của SVĐ Mỹ Đình cũng được sửa sang như kẻ lại vạch sân, vệ sinh các hàng ghế, cải tạo các phòng chức năng,...
SVĐ Mỹ Đình
SVĐ Mỹ Đình đang được hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng nhằm sẵn sàng cho hai trận đấu với ĐT Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11).
SVĐ Mỹ Đình
Do chỉ đón khán giả với tối đa 30% công suất sân, các hàng ghế tại SVĐ Mỹ Đình đã được dán thông báo nhằm đảm bảo giãn cách phòng chống dịch covid-19.
SVĐ Mỹ Đình
Ghế ngồi tại SVĐ Mỹ Đình đều được dán thông báo ở từng ghế, đảm bảo khán giả vào sân có sự giãn cách.
SVĐ Mỹ Đình
Các phòng chức năng tại SVĐ Mỹ Đình như phòng họp báo, phòng VAR,... đều được sửa sang lại.
SVĐ Mỹ Đình
Sau gần hai năm, SVĐ Mỹ Đình đã sẵn sàng cho ĐT Việt Nam thi đấu trận đầu tiên có khán giả vào cổ vũ. Người hâm mộ muốn vào sân phải đảm bảo các yêu cầu như đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi hai đã qua 14 ngày), xét nghiệm âm tính với covid-19, đảm bảo 5K,...

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?Lộ đội hình ĐT Nhật Bản đấu Việt Nam?
Báo chí Nhật Bản mới đây đã công bố đội hình mà HLV Moriyasu nhiều khả năng sẽ ưu tiên sử dụng trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt NamHLV Miura hiến kế cho ĐT Nhật Bản trước ngày đấu Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản, trên trang jleague.co đã có bài phỏng vấn với ông Miura Toshiya (GĐKT FC Gifu, cựu HLV ĐTQG Việt Nam) - người rất...
Người nhện ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngựNgười nhện ĐT Nhật Bản: Việt Nam không phải đội chỉ lo phòng ngự
Thủ môn ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda cho biết trận đấu với ĐT Việt Nam vào hôm 11/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là thách thức không hề nhỏ với họ.
Khung thành ĐT Việt Nam: Khó rơi khỏi tay Bùi Tấn TrườngKhung thành ĐT Việt Nam: Khó rơi khỏi tay Bùi Tấn Trường
Với một vị trí đòi hỏi sự ổn định và cần kinh nghiệm thì rõ ràng Bùi Tấn Trường sẽ có cơ hội lớn để ra sân trong các trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam.
Ngày này năm xưa: HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quýNgày này năm xưa: HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý
Với chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận giải HLV nam xuất sắc nhất năm trong lễ trao giải AFF Awards 2019.
Thủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thayThủ môn Văn Toản dính chấn thương, thầy Park vội vã gọi người lên thay
Một tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Nhật Bản khi thủ thành Nguyễn Văn Toản đã không may dính chấn thương vai và khó có cơ hội ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X