Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 siêu phẩm sút phạt của Quang Hải: Từ Thường Châu tới UAE

Thứ Năm 17/01/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Yemen vừa kết thúc cách đây ít giờ, rất nhiều người phải ngỡ ngàng với cú sút phạt của Quang Hải. Hình như có gì đó quen quen.


Siêu phẩm đá phạt trực tiếp của Quang Hải
 

Phút 38 trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen, thầy trò Park Hang Seo được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở góc sút thuận lợi. Trên chấm đá phạt, Quang Hải đã không cho thủ môn đối phương bất kỳ cơ hội nào để cản phá, đem lại bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân áo đỏ.
 
Và nếu nhìn lại siêu phẩm vẽ cầu vồng dưới tuyết Thường Châu của chính cầu thủ này cách đây 1 năm trước (vào lưới U23 Uzbekistan), người hâm mộ có thể thấy sự tương đồng rất lớn.
 
Xem lại cú sút phạt của Quang Hải tại U23 châu Á
 
Đầu tiên, cả 2 tình huống này đều do Công Phượng kiếm được quả đá phạt, sau pha xử lý bóng bị hậu vệ đối phương phạm lỗi.
 
Tiếp đó, người đưa ra quyết định cho Việt Nam hưởng tình huống cố định đều là trọng tài Ahmed Al-Kaf (người Oman) – người được dân mạng khen “đẹp trai” suốt từ đêm qua tới giờ.

Cú sút phạt của Quang Hải gợi nhớ pha vẽ cầu vồng ở Thường Châu hình ảnh

Trọng tài người Oman và Công Phượng là những gương mặt thân quen trong cú sút phạt của Quang Hải


Và cuối cùng, một điều rất dễ nhận thấy – đó là cả 2 cú sút phạt đều vô cùng đẹp mắt. Bàn thắng vào lưới U23 Uzbekistan được bình chọn là pha lập công đẹp nhất giải U23 châu Á, trong khi pha ghi bàn mới đây cũng được tờ FOX Sports Asia đánh giá điều tương tự (Quang Hải được ví với Messi).
 
Xem lại cú sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen
 
Quay lại trận chung kết U23 châu Á, thầy trò Park Hang Seo đã gục ngã trong hiệp phụ, lỡ hẹn bước lên ngôi cao nhất. Nhưng ngày hôm nay, ở cấp độ ĐT quốc gia, chúng ta đã là người chiến thắng. Lúc này, số phận của ĐT Việt Nam vẫn chưa được xác định, nhưng hãy cùng hy vọng toàn đội có thể bước vào vòng knock-out.
 
Tổng hợp Việt Nam 2-0 Yemen

Thắng Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn bị loại trong trường hợp nào?
Mặc dù đã đánh bại ĐT Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu đứng dưới đội hạng 3 ở các bảng E, F.
Nhìn lại màn trình diễn của trọng tài trận Việt Nam vs Yemen
Trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Yemen - Ahmed Al-Kaf gây sốt với cộng đồng mạng khi trực tiếp đưa ra những quyết định giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có...
ĐT Việt Nam và các đội hạng 3 sẽ gặp những đội bóng nào ở vòng knock-out?
Cuộc đua các đội hạng 3 tại Asian Cup 2019 đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Và liệu sẽ có những kịch bản nào có thể xảy ra khi vòng đấu bảng khép lại?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X