Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min nói gì sau khi trở lại ĐT Hàn Quốc?

Thứ Hai 14/01/2019 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 14/1, tiền đạo Tottenham đã bay sang UAE để hội quân cùng toàn đội, tham dự Asian Cup. Dưới đây là những lời Son Heung Min chia sẻ sau khi trở lại ĐT Hàn Quốc.


Son quyết giành chức vô địch
 

Trong trận đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng trước khi lên đường, Son Heung Min cùng Tottenham đã gục ngã trước Man United. Tuy nhiên ở chiến dịch Asian Cup, tiền đạo sinh năm 1992 cùng ĐT Hàn Quốc được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch.
 
Đó là lý do trước ngày trở lại với ĐT quốc gia, Son đã tự tin chia sẻ với các đồng đội tại CLB, rằng sẽ chiến thắng trở về và đem theo cúp vô địch. Cầu thủ này cho biết: “Thật vui khi trở lại ĐT và gặp gỡ mọi người, dù tôi chỉ có thể gia nhập vào giữa giải. Tôi vẫn chưa biết mình sẽ ra sân gặp Trung Quốc (ngày 16/11) hay không, bởi từ giờ đến lúc đó vẫn còn nhiều thời gian.”

Son Heung Min chia sẻ sau khi trở lại ĐT Hàn Quốc dự Asian Cup hình ảnh

Son Heung Min chia sẻ sau khi trở lại ĐT Hàn Quốc


“Lúc này, tôi sẽ tập trung vào việc bình phục. Ngày hôm qua, tôi vừa chạm trán với Man United và vẫn còn mệt mỏi. Đó là lý do tôi cần sẵn sàng, có sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể lực lẫn tinh thần. Sau đó, HLV sẽ quyết định tôi có được thi đấu hay không.”

“Tôi rất phấn khích trước cơ hội thi đấu tại Asian Cup. ĐT đã giành 2 thắng lợi, và đây là thời cơ để giành vị trí tốt ở bảng đấu này. Dù vậy, tôi không nghĩ mình là cái tên đáng chú ý hay tạo ra sự khác biệt”
– tiền đạo Son Heung Min chia sẻ sau khi trở lại ĐT Hàn Quốc.
Sau trận thua M.U, Son Heung Min chính thức tham chiến Asian Cup
Được CLB chủ quản trói chân tới khi kết thúc vòng 22 giải Ngoại hạng, mới đây tiền đạo Son Heung Min góp mặt tại Asian Cup khi hội quân cùng Hàn Quốc.
HLV Lê Thụy Hải đánh giá thế nào về trận Việt Nam - Yemen?
Trước trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Yemen, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình.
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X