Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình cảnh trái ngược của các cầu thủ sau vòng loại U23 Châu Á 2020

Thứ Năm 11/04/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có những cầu thủ có thể thi đấu cống hiến được cho CLB nhưng lại có những cầu thủ không thể hiện được gì nhiều sau khi trở về từ giải U23 Châu Á 2020.

Cuộc đời nở hoa

Sau vòng loại U23 Châu Á 2020 thì đội trưởng U23 Việt Nam, Quang Hải đang để lại ấn tượng mạnh nhất khi đã có một bàn thắng cực kỳ đẳng cấp vào lưới SLNA và được bầu chọn là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu.

Số phận trái ngược của các cầu thủ sau khi trờ về từ U23 Châu Á hình ảnh
Quang Hải chơi cực kỳ thăng hoa sau khi trở về từ VL U23 Châu Á 2020

Người đồng đội thân thiết ở CLB, Đoàn Văn Hậu cũng có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi anh làm tốt vai trò phòng ngự của mình giúp cho đội nhà giữ sạch lưới trước những pha tấn công nguy hiểm từ SLNA.

Trong khi đó, hai thủ môn dự bị của U23 Việt Nam là Nguyễn Văn Toán và Phan Văn Biểu cũng được CLB chủ quản của mình tin tưởng cho ra sân bắt chính. Không phụ sự kỳ vọng, họ đều để lại dấu ấn tại vòng 4 V-League 2019 vừa qua.

Thủ môn Văn Toán đã chơi cực kỳ tập trung để phán đoán những đường bóng nguy hiểm bên phía HAGL nên đã có nhiều pha cứu thua cho CLB Hải Phòng. Điển hình là màn cản phá quả sút phạt đền của tiền đạo Văn Toàn qua đó giúp đội nhà đem về chiến thắng.

Ở trận đấu khác, thủ môn Văn Biểu cũng có một ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng khi anh giúp SHB Đà Nẵng giữ sạch lưới, nhất là sau khi đội bóng sông Hàn phải chơi thiếu người.

Cuộc sống bế tắc

Ai cũng mong muốn sau khi trở về từ vòng loại U23 Châu Á sẽ được trọng dụng và thi đấu tốt cho CLB nhưng họ lại không thực hiện được điều đó. Những cái tên như Việt Hưng, Thanh Sơn, Hoàng Đức, Đức Chiến cũng đã cố gắng hết mình nhưng đều không tạo được những dấu ấn rõ nét.

Ví dụ như bộ đôi Việt Hưng -Thanh Sơn của HAGL mặc dù đã rất cố gắng để phá giải lỗi chơi của đội bạn nhưng cuối cùng đội bóng phố Núi phải nhận thất bại trước CLB Hải Phòng.

Viet Hung
Việt Hưng mặc dù chơi cố gắng nhưng vẫn không thể cứu vãn trận thua của đội nhà

Hay như hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh cũng trong một ngày nỗ lực để có thể giải nguy cho Quảng Nam nhưng chung cuộc họ lại nhận thất bại trước Than Quảng Ninh với tỉ số 0-1.

Cũng chẳng khá khẩm hơn những người đồng đội ở trên khi mà Hoàng Đức và Đức Chiến cũng có một ngày thi đấu cực kỳ vất vả trước mọi đường tấn công của Bình Dương những cuối cùng lại nhận phải thất bại cay đắng 0-1.

Qua đó mới thấy không phải ai trở về từ giải đấu lớn đều có thể thành công trong màu áo của CLB, nếu không thực sự có bản lĩnh và phong độ tốt thì chính họ đang tự đánh mất đi tương lai của mình.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X