Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ lộ bài, HLV Park Hang Seo thay đổi địa điểm tập luyện

Thứ Ba 08/10/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố về việc ĐT Malaysia đến sớm, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi hẳn địa điểm tập luyện trong buổi chiều ngày 8/10.

ĐT Việt Nam thay đổi địa điểm tập luyện

 
Chiều 7/10 khi ĐT Việt Nam đang tập chiến thuật, xe của ĐT Malaysia đến sớm hơn dự kiến khiến HLV Park Hang Seo phải cho các học trò tạm dừng. Thầy Park sau đó tỏ ra rất không hài lòng về việc đối thủ đến quá sớm làm buổi tập gián đoạn.
 
Theo lịch ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập vào chiều ngày 8/10 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF. Giới truyền thông như thường lệ sẽ được tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập.

Co le do viec phai gian doan buoi tap truoc, thay Park cam cua gioi truyen thong trong buoi tap chieu 8/10, thay vi cho tac nghiep 20 phut dau nhu moi khi.
Có lẽ do việc phải gián đoạn buổi tập trước, HLV Park Hang Seo thay đổi địa điểm tập luyện chiều ngày 8/10.
 
Nhưng sau sự cố ngày hôm qua, thầy Park đã đề nghị đổi địa điểm tập luyện để tránh gặp những rắc rối tương tự. Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ chuyển sang tập tại sân Hàng Đẫy, buổi tập này cũng đóng kín hoàn toàn, giới truyền thông không được phép tác nghiệp.
 
Trong khi đó, ĐT Malaysia vẫn sẽ tập luyện tại sân TTĐTBĐT tại VFF  vào 18h00. Giới truyền thông sẽ được tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu.
 
Ngày mai 9/10, cả hai đội sẽ có buổi tập làm quen tại SVĐ Mỹ Đình, cũng như hai chiến lược gia sẽ có cuộc họp báo trước trận đấu vào buổi trưa.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trận đấu này.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Ai sẽ là người phải ra về?
ĐT Việt Nam sẽ phải chia tay 2 cầu thủ trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ. Và ai sẽ phải ngậm ngùi ra về ở đợt hội quân này.
VIDEO: Xem lại màn trình diễn đỉnh cao của Quang Hải trận Malaysia 2-2 Việt Nam (Chung kết AFF Cup 2018)
Dù không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn trong trận đấu Chung kết Lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam, nhưng với hàng loạt những tình huống đặt...
Sao Malaysia cao ngạo, tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam
Tâm sự sau trận thắng Sri Lanka cách đây chưa lâu, cầu thủ nhập tịch ĐT Malaysia Brendan Gan tin tưởng đội nhà sẽ chiến thắng trước tuyển Việt Nam.
Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia
Trước trận đấu vào ngày 10/10 tới, tờ MK Sports đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam nhưng cho rằng họ không được phép chủ quan trước Malaysia.
Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi nhưng Việt Nam đủ sức đánh bại họ
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã đánh giá Malaysia là một đội bóng khó chơi nhưng ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội giành 3...
Báo Malaysia xem thường tài năng của tiền đạo Công Phượng
Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia đã không đánh giá cao tiền đạo Công Phượng – ngôi sao nổi bật nhất nhì bên phía ĐT Việt Nam.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X