Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu dự bị” đặt mục tiêu góp mặt trước Philippines

Thứ Tư 05/12/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có khoảng thời gian ra sân ít ỏi trong giải đấu này, nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines với sự tự tin lớn.


Chinh “gỗ” sẵn sàng trước cơ hội đá chính
 

Không có cơ hội ra sân từ đầu với sự xuất sắc của lão tướng Anh Đức, chân sút trẻ tuổi của Đà Nẵng cũng không được đánh giá cao về khả năng ghi bàn so với Tiến Linh. Tuy vậy với lối chơi và sự đóng góp của mình với toàn đội, Hà Đức Chinh vẫn là quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo.
 
Trong 1 buổi tập tại Philippines, cầu thủ này đã được lựa chọn để trả lời phỏng vấn. Và tới hôm nay (5/12), Đức Chinh cũng được lựa chọn đi cùng HLV trưởng để có những chia sẻ trước trận bán kết lượt về.

Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines lượt về hình ảnh

Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines lượt về


Tại đây, tiền đạo sinh năm 1997 khẳng định: “Bản thân tôi và toàn đội đã chuẩn bị tốt cho trận lượt về sắp tới, chuẩn bị sẵn sàng về mặt tinh thần để gặt hái kết quả tốt nhằm tiến tới trận chung kết.”
 
“Thật sự là đã chờ đợi một cơ hội để ra mắt đội tuyển, đó là một khoảng thời gian khá lâu rồi. Từ năm 2017, tôi lên tập trung nhưng chưa được thi đấu. Tôi đã chờ đợi 5 trận ở AFF Cup 2018 để được ra sân góp mặt trong màu áo ĐT quốc gia. Đó là một cảm giác rất là tuyệt vời, tôi luôn sẵn sàng bất cứ khi nào được HLV tin tưởng và lựa chọn”
– Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines.

Với việc đã nắm lợi thế không nhỏ trong trận lượt đi, hoàn toàn có khả năng ông Park trao niềm tin cho những cái tên chưa được sử dụng như Đức Chinh, Huy Hùng và Bùi Tiến Dũng trong trận lượt về.

Thầy Park cập nhật tình hình Văn Toàn trước trận gặp ĐT Philippines
Tin AFF Cup 2018 – Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines.
Park Hang Seo nhắc học trò cẩn trọng trước trận lượt về với Philippines
Trong buổi họp báo 5/12, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Philippines với một sự thận trọng rất lớn.
HLV Eriksson: “ĐT Philippines không sang đây để du lịch”
Nhà cầm quân người Thụy Điển đang dẫn dắt ĐT Philippines sẽ làm hết sức để giúp đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X