Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu dự bị của ĐT Việt Nam đặt mục tiêu cao ngất trước Philippines

Thứ Sáu 30/11/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 30/11, tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ về Philippines với sự tự tin rất lớn.


Đức Chinh muốn trở về với 3 điểm
 

Trong 4 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup đến thời điểm này, chân sút đang khoác áo SHB Đà Nẵng vẫn chưa có cơ hội được ra sân. Dù vậy, cầu thủ trẻ Hà Đức Chinh vẫn luôn là vũ khí bí mật của ông Park Hang Seo, như cách anh vào sân và ghi bàn ở giai đoạn quyết định tại U23 châu Á đầu năm nay.
 
Được lựa chọn là người trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 30/11, tiền đạo trẻ cho biết: “ĐT Philippines là một đối thủ rất đáng gờm. Họ có lối chơi bóng dài, sở hữu thể hình cao to và lối đánh biên cực kỳ nguy hiểm.”

“Trước trận đấu này, HLV Park đã phân tích sức mạnh của đối thủ, chỉ đạo toàn đội đề phòng những tình huống bóng bổng, ngăn chặn những quả tạt từ 2 biên rót vào. Tại đây, điều kiện thời tiết, nhiệt độ và mặt sân cũng giống như ở Sài Gòn, vì vậy chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào.”

Ha Duc Chinh tra loi phong van.

Hà Đức Chinh chia sẻ về ĐT Philippines


“HLV Eriksson là một người rất nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam, bởi khi vào sân thi đấu mỗi bên cũng chỉ có 11 người thôi”
– chân sút của Đà Nẵng tự tin.
 
“Là một cầu thủ trẻ, tôi lúc nào cũng chuẩn bị cho mọi tình huống. Nếu được thầy Park tin tưởng cho vào sân thi đấu, tôi luôn sẵn sàng có mặt và làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi luôn nỗ lực trong các buổi tập, đồng thời hết mình khi được ra sân.”

“Mục tiêu cụ thể của toàn đội là giành 3 điểm để trở về Việt Nam” – tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ về ĐT Philippines.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/12 (Chủ nhật tới). Trận bán kết lượt về sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 6/12.
Người Philippines bắn cung ngay tại khu vực sân tập của ĐT Việt Nam
Khu vực sân tập của ĐT Việt Nam tại Bacolod chiều 30/11 xuất hiện khách bất ngờ là những cung thủ người Philippines đang dựng bia tập bắn tại đây.
VFF suýt phải đóng phạt 200 triệu đồng vì lỗi áo đấu
Một hành động tưởng chừng nhỏ của Văn Quyết suýt nữa đã khiến LĐBĐ Việt Nam phải đóng phạt 8000 USD.
Văn Hậu rụt rè nói về mục tiêu ở trận gặp Philippines
Trước buổi tập chiều 30/11 tại Bacolod, hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
Trọng Hiếu – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X