Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng U23 Việt Nam: "Thầy Park rất máu lửa"

Thứ Tư 10/07/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại U18 Việt Nam, Nguyễn Trần Việt Cường đã đưa ra nhận xét về HLV Park Hang Seo trong lần đầu được triệu tập.

U22 Việt Nam thắng U18 Việt Nam

Chiều 10/7, ĐT U23 Việt Nam có trận giao hữu với U18 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Đây được coi là bài kiểm tra năng lực của HLV Park Hang Seo với những cầu thủ được triệu tập lên tuyển U23đợt này.
Dù thời gian ngắn ngày, thành phần là những cầu thủ ít được thi đấu ở V-League hoặc chơi ở giải hạng Nhất, ĐT U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trước “đàn em” U18. Các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 với pha lập công của Nguyễn Trần Việt Cường.

Sao U23 Việt Nam nhận xét về thầy Park hình ảnh
Nguyễn Trần Việt Cường (số 14) ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam.
Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ của Bình Dương cho biết: “Lần tập trung này, thầy Park gọi những cầu thủ ít được thi đấu ở V-League và giải hạng Nhất, nhằm nắm bắt được năng lực của từng người. Trận đấu này là lần đầu tiên đội đá cùng nhau, tôi thấy mọi người phối hợp với nhau khá tốt”.
Việt Cường tiết lộ thầy Park không căn dặn nhiều về chiến thuật, chủ yếu muốn các cầu thủ tự tin phát huy khả năng của mình.

Sao U23 Việt Nam nhận xét về thầy Park

Được gọi lên tuyển để kiếm tra năng lực, Việt Cường thừa nhận phần lớn các cầu thủ vẫn còn đôi chút chưa hiểu nhau khi chỉ tập trung 3 ngày. Ngoài ra, cầu thủ trẻ này cũng thừa nhận chiến lược gia người Hàn Quốc rất thích những cầu thủ siêng năng.
Nhận xét về thầy Park, Việt Cường cho biết: “Phong cách của thầy rất máu lửa, có nhiều điều mới hơn so với ở CLB”.
Việt Cường cho biết số áo của từng cầu thủ được chỉ định từ BHL. Đồng thời, việc tập trung lên tuyển lần này không ảnh hưởng nhiều do những cầu thủ được gọi phần lớn ít được thi đấu ở cấp CLB.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U23 Việt Nam:


ẢNH: Đình Trọng chống nạng đến xem trận U22 Việt Nam vs U18 Việt Nam
Mới trở về Việt Nam, Đình Trọng đã chống nạng đến theo dõi trận giao hữu giữa U22 Việt Nam vs U18 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF.
U23 Việt Nam 1-0 U18 Việt Nam (KT): Dấu ấn Martin Lo trong trận thắng nhọc trước đàn em
Cầu thủ Việt kiều đang chơi bóng ở giải hạng Nhất là chủ nhân của đường kiến tạo cho Việt Cường đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại U18...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ chối cơ hội gia nhập CLB TPHCM
Đội bóng vô địch lượt đi V-League 2019 từng đặt vấn đề với Thanh Hóa về việc chuyển nhượng Bùi Tiến Dũng nhưng thủ môn U23 Việt Nam đã quyết định chọn CLB Hà...
VIDEO: Biểu cảm siêu cấp đáng yêu của HLV Park Hang Seo trên sân tập U22 Việt Nam
500 biểu cảm siêu cấp đáng yêu của HLV Park Hang Seo khi chơi bóng cùng trợ lý U22 Việt Nam trong một buổi tập mới đây của đội tại trung tâm PVF.
Thầy Park lý giải việc tạo nhiều đợt tập trung cho U22 Việt Nam
Trong một cuộc nói chuyện mới đây, HLV Park Hang Seo đã giải thích nguyên nhân đằng sau việc tạo ra nhiều đợt tập trung cho U22 Việt Nam.
Phó Chủ tịch VFF tiết lộ kế hoạch khủng dành cho U22 Việt Nam
Theo chia sẻ mới đây của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thì phía Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X