Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận thua M.U, Son Heung Min chính thức tham chiến Asian Cup

Thứ Hai 14/01/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được CLB chủ quản trói chân tới khi kết thúc vòng 22 giải Ngoại hạng, mới đây tiền đạo Son Heung Min góp mặt tại Asian Cup khi hội quân cùng Hàn Quốc.


Son đã tham chiến Asian Cup
 

Trên SVĐ Wembley, chân sút sinh năm 1992 đã không thể xuyên thủng mành lưới David De Gea, như các đồng đội của mình tại Tottenham. Và theo thỏa thuận giữa CLB chủ quản với ĐT quốc gia, Son Heung Min sẽ lập tức di chuyển tới UAE để tham dự Asian Cup cùng Hàn Quốc.
 
Trước đó, Son đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2018. Anh cũng đặt mục tiêu giành cúp vàng cùng ĐT Hàn Quốc, và tỏ ra rất quyết tâm ở giải đấu lần này. Và theo những thông tin mới nhất, anh đã có mặt tại sân bay của UAE, sẵn sàng tham chiến.
 
Nếu không có gì bất ngờ, Son sẽ tái xuất trong màu áo ĐT quốc gia ở lượt trận cuối vòng bảng, khi Hàn Quốc đối đầu Trung Quốc ngày 16/1 tới.
 
Cùng theo dõi những hình ảnh đầu tiên Son Heung Min góp mặt tại Asian Cup


4 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping tại Asian Cup 2019
Ngay sau trận gặp Iran hôm 12/1 vừa qua, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được yêu cầu kiểm tra doping, nâng tổng số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị kiểm tra tại giải...
Trận Việt Nam vs Yemen đá trên SVĐ đẹp long lanh không khác gì Allianz Arena
Ban tổ chức Asian Cup 2019 đã bố trí để trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Yemen diễn ra tại Hazza Bin Zayed - một trong những sân vận động đẹp nhất tại UAE.
Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X