Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau buổi tập, tân HLV thể lực Fonseca tập hát quốc ca Việt Nam

Thứ Hai 07/01/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang Facebook của VFF đã đăng tải đoạn video trợ lý HLV thể lực Fonseca tập hát quốc ca một cách rất "nỗ lực".

Trợ lý người Brazil phát âm tiếng Việt hài hước


Sau sự ra đi của trợ lý Bae Ji Won, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bổ nhiệm HLV thể lực mới người Brazil, ông Willander Fonseca 32 tuổi. Trong những buổi tập ban đầu, HLV mới cho thấy sự hòa nhập tốt và tích cực chỉ đạo các cầu thủ trên sân.

Vậy trong những lúc rảnh rỗi, ông Fonseca làm gì? Câu trả lời: học tiếng Việt. Mới đây, VFF đăng tải đoạn video trợ lý này tập hát quốc ca với sự phát âm rất chuẩn. Đây là động thái cho thấy sự gắn kết trong đội ngũ ĐT Việt Nam chinh chiến Asian Cup, cũng nói lên quyết tâm được gắn bó lâu dài của HLV người Brazil.

Cùng xem đoạn video HLV thể lực Fonseca tập hát quốc ca


Chùm ảnh: HLV Park Hang Seo dạy cách đánh đầu cho Hùng Dũng, Đức Huy
Trong buổi tập chiều 6/1, HLV Park Hang Seo có hành động khá thú vị khi dùng quả bóng để hướng dẫn bộ đôi tiền vệ trụ của ĐT Việt Nam cách đánh đầu sao cho...
Lịch hoạt động ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (7/1): Quế Ngọc Hải dự họp báo
Trong ngày 7/1, cuộc họp báo của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra khi HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải sẽ tiết lộ mục tiêu trước trận đấu mở màn Asian Cup 2019 gặp Iraq.
NÓNG: HLV trưởng tuyển Thái Lan bị sa thải sau trận thua thảm Ấn Độ
LĐBĐ Thái Lan đã quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac sau khi đội bóng xứ Chùa vàng nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Ấn Độ.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X