Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo gửi "tâm thư" đến NHM bóng đá Việt Nam

Thứ Ba 05/11/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã gửi tâm thư đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau khi đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV Park Hang Seo đạt được thoả thuận hợp đồng

 
Chiều nay (5/11), VFF thông báo đã đạt được thoả thuận hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Đôi bên dự kiến sẽ ký kết và công bố hợp đồng vào ngày 7/11. Các điều khoản chi tiết trong bản hợp đồng chưa được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin, thầy Park sẽ ký vào hợp đồng mới có thời hạn ba năm.

HLV Park Hang Seo gửi tâm thư đến NHM bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo thông qua công ty đại diện gửi "tâm thư" đến NHM bóng đá Việt Nam.
 
Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo - DJ Management (DJM) cho biết chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục dẫn dắt cả ĐTQG lẫn ĐT Olympic (U23) Việt Nam. Ngoài ra, thầy Park có toàn quyền trong việc lựa chọn đội ngũ ban huấn luyện trong cả hai đội tuyển.
 
Thông qua công ty đại diện, thầy Park cũng có những lời chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng: “Đầu tiên, tôi cảm ơn những người luôn sát cánh và ủng hộ, giúp tôi tiến tới bản hợp đồng mới này. Trong hai năm qua, tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu từ đất nước Việt Nam”.
 
“Những thành tích đạt được cùng ĐTQG Việt Nam trong thời gian qua không phải công sức của một mình ai cả, mà là sự chung tay góp sức của cả tập thể. Bóng đá Việt Nam đang tiến bộ trong hai năm qua và còn tiếp tục phát triển. Dù sao đi nữa, vẫn còn nhiều điều phải cải thiện, cả bản thân tôi cũng như đội tuyển quốc gia nữa”.
 
Thầy Park đánh giá với thành công trong hai năm qua, nền bóng đá Việt Nam sẽ còn nhận được sự đầu tư mạnh mẽ hơn nữa. Điều này sẽ giúp tạo nên một “tương lai tươi sáng” cho các thế hệ cầu thủ trẻ: "“Với những thành tựu của bóng đá Việt Nam 2 năm qua, đã có nhiều khoản đầu tư lớn rót vào nền bóng đá. Hướng đi ấy sẽ mang tới tương lai tươi sáng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam”.

“Tôi sẽ giữ vững lập trường của mình trong những năm kế tiếp. Tôi vẫn tiếp tục đóng vai trò cầu nối và đóng góp cho mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc. Tôi vinh dự được trở thành một phần của sự phát triển ấy. Từ vị trí của mình, tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho mối quan hệ giữa hai quốc gia”
 
Buổi họp báo ra mắt hợp đồng mới của HLV Park sẽ được tổ chức ở VFF hôm 7/11 tới. Hợp đồng mới được tính từ tháng 2/2020 sau Vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


ẢNH: HLV Park Hang Seo trầm ngâm sau khi đạt được thoả thuận hợp đồng với VFF
Sau khi đạt được thoả thuận hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá trầm ngâm trong buổi tập chiều 5/11, đặc biệt khi hai học trò cưng không thể tập...
Nóng: VFF đạt được thoả thuận hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng và sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Thầy Park và trợ lý đi tìm Phan Văn Đức mới cho bóng đá Việt Nam
Nằm trong kế hoạch tuyển chọn thêm nhân tài cho ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu tại giải U21 Quốc tế 2019.
Báo Thái ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo không sử dụng Văn Quyết
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không trọng dụng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam, dù cầu thủ này đang có phong độ rất cao.
Tiết lộ đội hình siêu khủng đại chiến Việt Nam vs UAE: Bất ngờ vị trí tiền đạo
HLV Park Hang Seo đang sở hữu đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam với 11 cái tên đang có phong độ ổn định. Đâu là đội hình tối ưu nhất?
HLV Lê Thụy Hải cảnh báo ĐT Việt Nam trước màn tái đấu Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan vào tối 19/11 tới, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải lo ngại đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X