Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của Quang Hải tại SEA Games 30 vướng vòng lao lý

Thứ Hai 06/04/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ của bóng đá Indonesia Saddil Ramdani, bại tướng của Quang Hải đối mặt với án phạt 7 năm tù vì liên quan đến vụ án truy sát tại Indonesia.

Theo báo chí Indonesia, tiền vệ Saddil Ramdani bị cáo buộc có liên quan đến một vụ án truy sát một người thanh niên có tên Irwan (25 tuổi) khiến anh này bị thương nặng.

Tiền vệ Saddil Ramdani vướng vòng lao lý hình ảnh
Sao trẻ Saddil Ramdani vướng vòng lao lý

Theo lời kể của các nhân chứng, Saddil Ramdani có thể tham gia cùng một nhóm người khác hiện vẫn chưa xác định. Vụ án vẫn đang được điều tra. Nếu bị kết án, tiền vệ sinh năm 1999 có thể sẽ phải đối mặt với mức án phạt lên đến 7 năm tù.

Trước đó, Saddil Ramdani từng được xem là ngôi sao trẻ của bóng đá Indonesia với tiềm năng phát triển cùng tài năng không thể bàn cãi. Tiền vệ sinh năm 1999 hiện đang thi đấu cho CLB Persela Lamongan tại Liga 1 (giải VĐQG Indonesia).

Anh từng được triệu tập lên ĐTQG Indonesia tham dự AFF Cup 2018 nhưng bị loại vào phút chót vì có hành vi bạo lực với bạn gái và bị truyền thông Indonesia lên án.

Tại SEA Games 30 vừa qua, Saddil Ramdani cũng có tên trong danh sách của ĐT U22 Indonesia thi đấu trong 2 trận đấu gặp ĐT U22 Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai trận đấu, Saddil Ramdani và các đồng đội đều phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 (vòng bảng) và 0-3 (chung kết) trước Quang Hải và các đồng đội của U22 Việt Nam.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X