Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nhật Bản chỉ ra 2 điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 23/01/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày 23/1, tiền vệ Gaku Shibasaki chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với sự thận trọng lớn.


Sao Nhật Bản đánh giá cao Việt Nam

Mặc dù được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, tuy nhiên Nhật Bản không thể coi thường thầy trò Park hang Seo – đặc biệt khi Asian Cup đã bước vào giai đoạn tứ kết. Trước trận đấu này, tiền vệ Shibasaki của ĐT Nhật đã chia sẻ suy nghĩ của mình.
Anh cho biết: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt, dù bất kỳ ai được HLV lựa chọn vào sân cũng sẽ phải thể hiện tốt nhất. Và cho dù đội bóng nào giành chiến thắng, tiến vào bán kết thì cũng xin chúc mừng đội bóng đó.

Ở trận đấu trước với Saudi Arabia, chúng tôi đã làm điều cần phải làm. Tôi nghĩ kết quả là cần phải chiến thắng, thêm nữa việc ĐT Nhật Bản thể hiện ra sao không phải là điều quan trọng nhất. Trên thực tế, chúng tôi hiểu rằng mình cần phải cải thiện chất lượng của đội. 

Shibasaki chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, chỉ rõ 2 điểm mạnh hình ảnh

Tiền vệ Gaku Shibasaki chia sẻ trước trận gặp Việt Nam


Không chỉ mục tiêu chiến thắng Việt Nam và lọt vào bán kết, hy vọng chúng tôi sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết và vô địch Asian Cup để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Dù vậy, trận đấu trước mắt sẽ không hề dễ dàng.

Chúng tôi đã xem băng hìnhvideo và nhận thấy đó là đội bóng mạnh, họ có nhiều càu thủ trẻ có động lực. Đó là lý do ĐT Nhật Bản cần phải chơi kiên nhẫn hơn. Điều tôi ấn tượng nhất về ĐT Việt Nam, đó là họ sở hữu tốc độ, kỹ thuật rất tốt, cũng như có chiến thuật linh hoạt. 

Chúng tôi từng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm tại World Cup. Hiện nay, đội ngũ Nhật Bản bao gồm nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi có thể tiến tới một bước nữa và hướng đến Qatar, hy vọng tôi có thể đóng vai trò và trách nhiệm đối với màn trình diễn của toàn đội” – tiền vệ Shibasaki chia sẻ trước trận gặp Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai, 24/1.
HLV trưởng tuyển Nhật Bản: Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch Asian Cup 2019
HLV Hajime Moriyasu tin tưởng Nhật Bản sẽ đánh bại tuyển Việt Nam ở trận tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra vào tối 24/1 bởi tham vọng của Samurai xanh là chiếc cúp...
VIDEO: Hậu trường thú vị một buổi họp nội bộ của tuyển Việt Nam
Xuân Trường ném chai nước gọn gàng và tươi cười rời phòng họp sau khi vượt qua game show của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, xem hết đoạn video ghi lại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X