Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lebanon tiếc nuối sau khi mất vé đi tiếp vào tay Việt Nam

Thứ Sáu 18/01/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng như thua trước Triều Tiên, hậu vệ Joan Oumari tiếc nuối khi Lebanon bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2019.


Sao Lebanon tiếc vì thắng không đủ
 

Dù rất nỗ lực lội ngược dòng trước Triều Tiên với tỷ số 4-1, nhưng Lebanon đã xếp sau ĐT Việt Nam ở chỉ số phụ. Theo đó, họ sở hữu nhiều thẻ vàng hơn, và bị loại do kém hơn về chỉ số fair-play.
 
Chia sẻ về cảm giác này, hậu vệ Joan Oumari cho biết: “Vâng, mọi thứ đã từng nằm trong tay chúng tôi. ĐT Lebanon đã làm mọi thứ, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không ghi đủ số bàn thắng. Đáng ra, chúng tôi đã có thể ghi ít nhất là 6, 7 bàn và giành lấy chiếc vé đi tiếp.”
 
Biết nói gì bây giờ? Rất buồn, tôi cảm thấy tiếc nuối cho mọi người dân Lebanon, nhưng chúng tôi phải hướng về phía trước và chấp nhận kết quả này. Bởi biết làm sao nữa bây giờ?

Joan Oumari tiec nuoi khi Lebanon bi loai ngay tu vong bang

Joan Oumari tiếc nuối khi Lebanon bị loại ngay từ vòng bảng


Chúng tôi đã tham dự giải đấu châu lục, và lúc này đã biết được trình độ của Asian Cup, những đội bóng như Saudi Arabia hay Qatar. Họ là những ĐT đã phát triển trong nhiều năm qua, bởi vậy tôi hy vọng Lebanon có thể đạt đến đẳng cấp tương tự. Chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn nữa để cải thiện.
 
Chúng tôi cũng có những điều kiện như vậy, chúng tôi có tài năng, nhưng cầu thủ tốt, nhưng hy vọng Liên đoàn và tất cả mọi người cần phải cống hiến nhiều hơn nữa”
– hậu vệ Joan Oumari tiếc nuối khi Lebanon bị loại ngay từ vòng bảng.
 
Thất bại của người này sẽ đem lại niềm vui chiến thắng cho kẻ khác. Với ĐT Việt Nam, chúng ta đã tiến vào vòng knock-out, và sẽ chạm trán với Jordan vào ngày 20/1 tới đây.


VIDEO: Phóng viên Việt Nam hồi hộp trước khoảnh khắc đội nhà tiến vào vòng knock-out
Khoảnh khắc hàng triệu CĐV Việt Nam chờ đợi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài ở nhà đã rất căng thẳng, nhưng với những phóng viên trực tiếp tác nghiệp hiện...
Video: Các tuyển thủ Việt Nam ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Các cầu thủ đội tuyển VIệt Nam chắc hẳn đã có những phút giây vô cùng đau tim khi chứng kiến Lebanon lần lượt ghi tới 4 bàn thắng vào lưới CHDCND Triều Tiên....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X