Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC mong muốn giúp đỡ HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 22/07/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông chiêu mộ Võ Nguyên Hoàng là vì muốn góp sức giúp đỡ bóng đá Việt Nam giải bài toán khó ở vị trí tiền đạo

Ở V-League 2020, Sài Gòn FC đang nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành bất bại, giành được 22 điểm và vững vàng trên ngôi đầu BXH.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của giải VĐQG, ban huấn luyện CLB Sài Gòn đã bắt đầu tính đến các phương án bổ sung nhân sự. Và thật bất ngờ khi cái tên đầu tiên được đưa về với sân Thống Nhất lại là Võ Nguyên Hoàng – tiền đạo trẻ ưu tú của U19 Việt Nam.

Trong một tiết lộ mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ chính HLV trưởng U19 Việt Nam Philippe Troussier là người đã giới thiệu để ông cân nhắc mượn về Võ Nguyên Hoàng từ PVF. Chiến lược gia người Pháp cho rằng Võ Nguyên Hoàng là mẫu cầu thủ phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Sài Gòn đang áp dụng rất thành công.

Tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng sẽ khoác áo Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 của V-League 2020

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Sài Gòn FC cũng giải thích lý do ông quyết định chiêu mộ Võ Nguyên Hoàng: “Tôi yêu ĐTQG Việt Nam vì tôi gắn bó ở đó 9 năm và bây giờ là Sài Gòn FC. Nên tôi nghĩ rằng chuyện mượn Võ Nguyên Hoàng về đây, có thể tôi sẽ sử dụng em ấy nhưng quan trọng nhất là để em được đá ở trong môi trường rèn luyện cọ xát. Khi đó, Hoàng sẽ có khả năng lên đội tuyển. Đội tuyển ở đây chỉ cần là các cấp độ trẻ như U19, U21, U23 thôi”.

Ông Thành nói thêm: “Các cầu thủ trẻ phải được rèn luyện, cọ xát ở môi trường bóng đá cao. Cái tâm của tôi là vậy, là muốn có môi trường cho Hoàng được đá. Chính tôi khi làm công văn mượn Nguyên Hoàng thì tôi cũng cam kết là sẽ cho em vào sân. Nhưng mà tôi nghĩ với Võ Nguyên Hoàng là tôi sẽ tạo điều kiện để cho em vào sân nhiều”.

HLV Vũ Tiến Thành muốn tạo điều kiện cho Võ Nguyên Hoàng được cọ xát ở cấp độ cao nhất

Có thể nói, việc Võ Nguyên Hoàng được tạo cơ hội trong màu áo Sài Gòn chính là điều không những HLV Philippe Troussier mà cả HLV Park Hang-seo đang rất trông đợi. Các cấp độ ĐTQG gần đây đều đang đau đầu với bài toán tiền đạo. Chỉ cần nhìn qua danh sách ghi bàn ở V-League 2020 thì có thể thấy các chân sút nội đang lép vế như thế nào. Trong top 10 người ghi bàn hàng đầu giải VĐQG chỉ góp mặt duy nhất 1 cầu thủ Việt Nam đó là Nguyễn Công Phượng (TPHCM), còn lại là 9 ngoại binh.

Thế Trung

Báu vật U19 Việt Nam nói gì khi lựa chọn đội đầu bảng V-League làm bến đỗ?
Chân sút trẻ của lò PVF Võ Nguyên Hoàng đã cho biết mình sẽ cố gắng tập luyện để có được một vị trí tại CLB Sài Gòn trong tương lai.
Cầu thủ ưu tú nhất U19 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC
Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ chuyển tới khoác áo Sài Gòn FC trong giai đoạn 2 của V-League 2020.
V-League sau một nửa chặng đường: Sài Gòn, HAGL và những ấn tượng đọng lại
Với sự thay đổi thể thức ở mùa giải năm nay, sẽ chỉ có tối đa 20 vòng đấu diễn ra. Và hãy cùng Bongda24h nhìn lại V-League 2020 sau một nửa chặng đường đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X