Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần ĐT Việt Nam muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia

Thứ Ba 12/05/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hung thần của ĐTVN Safee Sali mong muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia trong thời gian tới.

Tiền đạo người Malaysia Safee Sali từng là cầu thủ quan trọng trong màu áo của ĐTQG Malaysia nhiều năm trong giai đoạn 2006 cho đến 2017. Anh đã có 23 bàn thắng sau 76 lần ra sân cho ĐTQG nước này.

Safee Sali muốn trở lại khoác áo ĐT Malaysia hình ảnh
Safee Sali trong màu áo Malaysia thi đấu tại AFF Cup 2012

Thế nhưng, những nằm gần đây, với mục tiêu trẻ hóa của LĐBĐ Malaysia, tiền đạo kì cựu Safee Sali không thường xuyên được triệu tập lên thi đấu tại ĐTQG.

Mặc dù vậy, mới đây tiền đạo 34 tuổi này vẫn bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu trong cho ĐT Malaysia. Chia sẻ với tờ Bernama, Safee Sali cho hay: “Thực tế, tôi đã từng đề cập điều này trước đây và bây giờ tôi vẫn muốn vậy. Khát khao của tôi vẫn còn đó vì tôi còn đang sung sức và có thể thi đấu, cống hiến. Tôi chưa từng hết khát khao trong màu áo ĐTQG.

Miễn là tôi đang thi đấu và có thể đóng góp cho bóng đá nước nhà. Tôi luôn sẵn sàng để tìm lại quá khứ nếu tôi có cơ hội

”.

Trong quá khứ, anh từng là người ghi cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2010, sau đó cùng ĐT Malaysia lên ngôi tại Đông Nam Á ở giải đấu năm đó với chiến thắng với tổng tỉ số 4-2 trước Indonesia. Đó cũng là chiến dịch mà tiền đạo sinh năm 1986 giành danh hiệu Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Hiện Safee Sali đang thi đấu trong màu áo của PJ City FC dù đã bước sang tuổi 34. Mặc dù khát khao, nhưng xem ra cơ hội để Safee trở lại ĐTQG là rất ít bởi lẽ HLV Tan Cheng Hoe đang có một lực lượng tương đối dày cộng thêm việc đang thi đấu ổn định trong thời gian qua. 

Trong năm nay, ĐT Malaysia sẽ có 2 chiến dịch quan trọng là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 trong thời gian tới.

Bóng đá Malaysia tính rút ngắn M-League để dồn lực cho ĐTQG
Theo báo chí Malaysia, giải VĐQG nước này M-League có thể trở lại trong tháng 9 và chỉ tổ chức một lượt trận.
Truyền thông Malaysia phản đối chính sách nhập tịch cầu thủ ở ĐTQG
Báo giới Malaysia mới đây đã đồng loạt chỉ trích chính sách nhập tịch cầu thủ ở ĐTQG Malaysia.
Tuyển thủ Malaysia tuyên bố đánh bại Việt Nam ở VL World Cup 2022
Mới đây, tiền vệ Brendan Gan khẳng định Malaysia đủ sức đánh bại mọi đối thủ còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022.
Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF
Theo nhận định của báo chí Malaysia, ông Jurgen Gede đã không tuân thủ một số thỏa thuận của VFF nên đã dẫn đến việc hai bên không thể tiếp tục.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X