Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Việt Nam mua bản quyền Kings Cup giá 7 tỉ

Thứ Ba 14/05/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin râm ran mới đây, Việt Nam đã mua bản quyền Kings Cup, tổ chức tại Thái Lan vào tháng 6 tới.


Xem 4 trận giao hữu giá 7 tỉ đồng
 

Là giải đấu được tổ chức thường niên tại Thái Lan, King’s Cup năm nay có sự xuất hiện của ĐT Việt Nam, khiến giải đấu nhận được sự quan tâm lớn. Chính vì vậy, nhu cầu theo dõi của khán giả đã đẩy giá bản quyền phát sóng lên rất cao, gấp 4-5 lần so với những năm trước.
 
Cụ thể, gói bản quyền truyền hình King’s Cup các năm chỉ rơi vào 50-70 nghìn USD, tương đương hơn 1 tỉ đồng. Nhưng theo thông tin nhận được, năm nay Việt Nam đã phải cắn răng mua gói phát sóng với giá 300 nghìn USD – 7 tỉ đồng.

Dien hinh la pha solo tu gan giua san trong vong vay cua mot loat cau thu U23 Thai Lan.

Việt Nam đã mua bản quyền Kings Cup với giá khủng 


Được tổ chức vào đợt giao hữu của FIFA, giải King’s Cup năm nay rất quan trọng và có tính điểm trong bảng xếp hạng, liên quan trực tiếp tới hạng hạt giống tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Bởi vậy, chủ nhà Thái Lan đã sắp xếp chạm trán với thầy trò Park Hang Seo, với mục tiêu khẳng định vị thế trong khu vực Đông Nam Á.
 
Giải đấu này chỉ có 4 trận gồm các đội Việt Nam, Thái Lan, Curacao và Ấn Độ. Trong đó, trận Việt Nam vs Thái sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.
HLV Park Hang Seo không triệu tập nhiều cầu thủ tại Kings Cup 2019
Do quá trình tập trung và thi đấu chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nên thầy Park sẽ không triệu tập nhiều cầu thủ như những lần hội quân trước.
Nhà báo Thái tiết lộ chuyện động trời về Kings Cup 2019
Theo đó, nhà báo Thái Lan đang làm việc cho Fox Sport Asian tiết lộ LĐBĐ xứ chùa vàng đã cố tình thay đổi thể thức Kings Cup 2019 để có cơ hội đối đầu với ĐT...
HLV tuyển Thái Lan: “Chúng tôi chưa bao giờ sợ tuyển Việt Nam”
Chia sẻ với tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan, nhà cầm quân đang nắm quyền chỉ đạo “Voi chiến”, HLV Sirisak Yodyardthai đã khẳng định đội bóng của mình không e...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X