Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin ĐT Việt Nam đá giao hữu với Nhật vào đầu tháng 6

Thứ Ba 22/01/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc thầy trò Park Hang Seo còn tất bật chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup sắp tới, thông tin trận giao hữu Việt Nam vs Nhật Bản đã xuất hiện trên mạng.


Việt Nam chuẩn bị đá giao hữu với Nhật?
 

Vào thứ Năm tới đây, Những chiến binh sao vàng sẽ có trận cầu cực kỳ quan trọng với Nhật, trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup. Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 và nhận được sự quan tâm cực lớn.
 
Chưa hết bất ngờ, mới đây trang wiki đã cập nhật lịch thi đấu mùa hè 2019 của ĐT Nhật Bản tại cúp Kỳ Lân (Kirin Challenge Cup). Theo đó, đất nước mặt trời mọc sẽ mời 2 ĐT quốc gia tới đá giao hữu, đó là Slovakia và ĐT Việt Nam.
 
Chưa rõ thông tin này có chính xác hay không, bởi lúc này Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa xác nhận tin đồn. Nhưng có thể thấy rõ, hình ảnh của thầy trò Park Hang Seo đang lên rất cao với những chiến tích đáng tự hào trong suốt thời gian qua. Lần lượt gây chấn động ở châu Á lẫn lên ngôi vua ở giải đấu khu vực, giờ là lúc ĐT Việt Nam hướng tới những thử thách cao hơn, và đá giao hữu với những đối thủ đẳng cấp.

Tran giao huu Viet Nam vs Nhat Ban dien ra vao dau thang 6

Trận giao hữu Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào đầu tháng 6


Cụ thể, theo lịch thi đấu xuất hiện tại wiki, Việt Nam sẽ đá 2 trận giao hữu tại cúp Kỳ Lân. Chúng ta sẽ chạm trán ĐT Slovakia của danh thủ Marek Hamsik ngày 30/5 tại Hiratsuka, và đối đầu với chủ nhà Nhật Bản tại Rifu ngày 9/6.
 
Nhưng trước khi nghĩ đến trận giao hữu Việt Nam vs Nhật Bản, lúc này đoàn quân Park Hang Seo cần tập trung hoàn toàn vào trận tứ kết Asian Cup 2019 phía trước.

Xem lại loạt sút penalty đưa Việt Nam tiến vào tứ kết

Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.
VFF thông báo bán vé trận giao hữu của U22 Việt Nam
Trong lúc thầy trò Park Hang Seo chinh chiến tại Asian Cup thì ở quê nhà, trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam vs CLB Ulsan Hyundai chuẩn bị diễn ra.
Park Hang Seo: Tôi chưa dám mơ sẽ gặp Hàn Quốc trong trận chung kết
Sau chiến thắng trước Jordan để tiến vào tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo chia sẻ về ĐT Việt Nam với truyền thông Hàn Quốc.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X