Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rác thải la liệt trước SVĐ Bukit Jalil trong ngày bán vé

Chủ Nhật 09/12/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch vào sáng nay (9/12), các CĐV Malaysia xếp hàng mua vé trận bán kết lượt đi, và nơi đây đã trở thành một khung cảnh hỗn loạn.


Xếp hàng từ… 5h chiều hôm trước để mua vé
 

Là một trong những SVĐ lớn nhất thế giới với sức chứa hơn 80 nghìn khán giả, Bukit Jalil ngày hôm nay thu hút hàng vạn CĐV Malaysia tới xếp hàng mua vé. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá nước này, khoảng 30 nghìn vé đã được bán hết qua đường trực tuyến Internet, và số còn lại được mở bán trực tiếp tại SVĐ vào hôm nay.
 
Do trùng với lịch nghỉ cuối tuần, người dân Malaysia vốn nổi tiếng với mức độ cuồng nhiệt bóng đá, chẳng ngần ngại gì bỏ thời gian và công sức đi xếp hàng mua vé. Theo chia sẻ của một vài người Việt cũng có ý định mua vé tại đây, thì CĐV đội chủ nhà thậm chí đã xếp hàng từ… 17h hôm trước (8/12).

CĐV Malaysia xếp hàng mua vé như thế nào hình ảnh

CĐV Malaysia xếp hàng mua vé và rác thải bày la liệt


Và theo quan sát của chúng tôi, phải có tới 2 vạn CĐV đang chầu chực để có cơ hội tham dự trận chung kết. Tất nhiên, cùng với hàng người tưởng chừng như bất tận này, rất nhiều vật dụng đã được mang theo để chuẩn bị. Từ chiếu, thảm, tới ô dù để che mưa/nắng, cùng đồ ăn thức uống để “chiến đấu” trong cuộc chiến xếp hàng.
 
Bởi vậy, rác thải và chai lọ ngổn ngang tại đây. Theo dự kiến, hôm nay SVĐ Bukit Jalil mở cổng bán vé từ 10h-17h (hoặc cho đến khi hết vé). Điều tích cực của hình ảnh này là sự cuồng nhiệt của người Mã, nhưng đi kèm với đó cũng lắm hệ lụy. Chẳng lạ khi các CĐV Malaysia xếp hàng mua vé tại đây đã có người ngất xỉu, hoặc ném chai lọ vào lực lượng an ninh tại SVĐ.
 
Trọng Hiếu (từ Kuala Lumpur)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X