Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quốc Vượng: "Malaysia không phải đối thủ của Việt Nam"

Thứ Năm 15/11/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Malaysia, cựu danh thủ Quốc Vượng tự tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng dễ dàng.


Quốc Vượng tin tưởng đội nhà sẽ thắng
 

Ngày mai 16/11, thầy trò Park Hang Seo sẽ có màn tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Với lợi thế sân nhà cũng như được nghỉ ngơi dài ngày, Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ. Tất nhiên, không thể coi thường người Mã nhưng chỉ cần thể hiện phong độ vốn có – ĐT hoàn toàn có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, Quốc Vượng cho biết: “Thời chúng tôi, vấn đề không phải thắng hay không thắng Malaysia. Bởi mục tiêu của Việt Nam chỉ là chiến thắng Thái Lan mà thôi. Lứa cầu thủ bây giờ cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó, chúng ta không ngán Malaysia.”

Quốc Vượng tự tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia

Quốc Vượng tự tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia


“Cá nhân tôi không hề lo lắng về người Mã. Chỉ cần đá đúng sức của mình, Malaysia không phải là đối thủ. Tất nhiên, họ có những cầu thủ tốt, sở hữu tinh thần chiến đấu và thể lực tốt. Khi có tinh thần hưng phấn, họ sẽ gây ra chúng ta rất nhiều khó khăn. Nhưng nếu Việt Nam thi đấu bình tĩnh, tỉnh táo, chúng ta không ngán Malaysia.”
 
“Bởi vậy, tôi cho rằng chỉ cần không nôn nóng, khả năng thắng đậm Malaysia là hoàn toàn khả thi. Chúng ta đang có những điều kiện thuận lợi trước trận đấu này. ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng tốt, có một HLV rất giỏi về chiến thuật. Chỉ cần đá đúng đấu pháp đề ra, 3 điểm sẽ ở lại với chúng ta” – Quốc Vượng tự tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X