Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải tri ân đồng đội sau khi kết thúc Asian Cup

Thứ Sáu 25/01/2019 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy, hành trình tại cúp bóng đá châu lục của ĐT Việt Nam đã đi đến hồi kết. Dưới đây là phản ứng của Quế Ngọc Hải sau trận thua Nhật Bản ở vòng tứ kết.


Quế Ngọc Hải tri ân đồng đội
 

Dù rất nỗ lực thể hiện hết sức mạnh của bản thân, thầy trò Park Hang Seo đã không thể tiếp tục câu chuyện cổ tích. ĐT Việt Nam đã gục ngã trước Nhật Bản với tỷ số 0-1, với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm phạt đền.
 
Nhìn chung, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã có trận đấu tốt, ngăn chặn nhiều tình huống nguy hiểm của Nhật. Sau trận đấu này, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cầu thủ này cho biết: “Chúng ta đã ở bên nhau, chiến đấu cùng nhau trong một thời gian dài, tôi cảm ơn và rất tự hào vì đã cùng các bạn chiến đấu. 

Đây là phản ứng của Quế Ngọc Hải sau trận thua Nhật Bản hình ảnh

Phản ứng của Quế Ngọc Hải sau trận thua Nhật Bản là tri ân đồng đội


Cảm ơn những NHM Việt Nam đã luôn ở bên và cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Cảm ơn rất nhiều!”

Với việc dừng bước ngày hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ về nước, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho Tết đến gần. Đã từ đợt tập trung AFF Cup 2018 vừa qua, toàn đội liên tục phải thi đấu với cường độ cao, và giờ là lúc các cầu thủ được trở về với gia đình.


Đây là phản ứng đầu tiên của Công Phượng sau trận thua Nhật
Dừng bước tại vòng tứ kết, cái tên thi đấu nổi bật của Việt Nam trong trận này - tiền đạo Công Phượng chia sẻ cảm xúc và khẳng định sự tự hào.
VIDEO: Các cầu thủ Việt Nam cúi đầu chào khán giả sau trận thua đáng tiếc
Dù có những thời điểm thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo vẫn không làm nên kỳ tích. Sau trận, ĐT Việt Nam vẫy tay chào CĐV có...
Những điều khó quên sau trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản
Có thể nói ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước người Nhật. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X