Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải toát mồ hôi khi bị Công Phượng... theo kèm

Chủ Nhật 06/06/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài tập mới của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải gặp rất nhiều khó khăn khi phải thoát khỏi sự truy cản của Nguyễn Công Phượng.
Vũ Văn Thanh ĐT Việt Nam
Tối ngày 5/6, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai kể từ khi bắt đầu nằm dưới sự điều hành của AFC trong việc ăn ở và tập luyện. Bác sĩ Choi Ju Young tiếp tục cho các cầu thủ di chuyển bằng gót chân trong bài khởi động.
 
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo gọi ra dặn dò riêng, đây không phải lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Viettel được thầy Park trò chuyện riêng trên sân tập ở đợt tập trung lần này.

Văn Toản ĐT Việt Nam
Bộ ba thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn tiếp tục khởi động riêng nhằm có cơ hội được ra sân trong các trận đấu sắp tới.

Hồng Duy ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cũng chú trọng cho các cầu thủ luyện không chiến khi các đối thủ ở bảng G đều có khả năng chơi bóng bổng tốt.

Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng cùng các đồng đội có tâm trạng rất tốt trong buổi tập này. HLV Park Hang Seo dường như đang muốn giúp các học trò có tâm lý thoải mái trước trận đầu tiên gặp ĐT Indonesia.

Công Phượng ĐT Việt Nam
Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo chia các cầu thủ thành nhóm 3 người để luyện đập nhả, theo người và thoát người.

Công Phượng Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Các cầu thủ sẽ phải chuyền bóng, thoát người rồi cố gắng nhận lại bóng. Nhiệm vụ của một cầu thủ trong nhóm là theo người không cho đồng đội nhận được bóng.

Công Phượng Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu Công Phượng cùng các đồng đội phải làm hết sức khi bài tập này được đánh giá rất quan trọng khi đối đầu với các cầu thủ Indonesia rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ.

Công Phượng Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Vốn là một hậu vệ, Quế Ngọc Hải gặp rất nhiều khó khăn để thoát khỏi sự truy cản của Công Phượng.

Văn Thanh ĐT Việt Nam
Theo dự kiến, ĐT Việt Nam còn một buổi tập làm quen sân tại SVĐ Al Maktoum (Dubai) vào tối ngày 6/6 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia diễn ra vào 23h45 ngày 7/6.

Tổng hợp ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Gặp lại bại tướng, Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam không được chủ quanGặp lại bại tướng, Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam không được chủ quan
Từng giành chiến thắng ở lượt đi nhưng Nguyễn Tiến Linh nhắc nhở ĐT Việt Nam cần hết sức cảnh giác với ĐT Indonesia.
Đối đầu Việt Nam vs Indonesia: Khi HLV Park Hang Seo là khắc tinh của GarudaĐối đầu Việt Nam vs Indonesia: Khi HLV Park Hang Seo là khắc tinh của Garuda
Có một sự thật là nhà cầm quân Hàn Quốc đang giữ thành tích giành chiến thắng tuyệt đối trước bóng đá Indonesia, dù là ở cấp độ ĐTQG hay tại đội U22/23.
Báo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World CupBáo UAE trù ẻo ĐT Việt Nam sảy chân ở Vòng loại World Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ báo UAE Adsports.ae đã bày tỏ hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở hai trận trước mắt, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp...
VIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạVIDEO: Đoàn Văn Hậu cà khịa Đức Chinh trong bài tập lạ
Tối 4/6, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Philippie Troussier chia tay bóng đá Việt NamHLV Philippie Troussier chia tay bóng đá Việt Nam
Vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản, Philippie Troussier vừa lên đường về nước sau khi hợp đồng của ông và VFF kết thúc vào cuối tháng 5 vừa qua.
Xem Vòng loại World Cup 2022 miễn phí trên Ứng dụng FPT PlayXem Vòng loại World Cup 2022 miễn phí trên Ứng dụng FPT Play
Sau hơn 1 năm chờ đợi, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã chính thức trở lại từ ngày 28/05/2021 và được phát trực tiếp trên Ứng dụng FPT Play. Tâm điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X