Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì trước ngày gặp Thái?

Thứ Ba 04/06/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo chiều 4/6, thủ quân Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Thái Lan với sự tự tin lớn, cùng quyết tâm giành chiến thắng cao độ.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
 

Việt Nam quyết thắng Thái Lan

 

Quế Ngọc Hải là cầu thủ đi cùng HLV Park Hang Seo đến buổi họp báo. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, thủ quân của ĐT Việt Nam sẽ ra sân từ đầu. Trong khi đó, trung vệ đang khoác áo Viettel cũng bày tỏ sự tự tin rất lớn trước trận giao hữu.
 
Anh cho biết: “Trong năm 2018 và 2019, ĐT U23 và ĐT quốc gia Việt Nam đã có những thành công vượt bậc, những trận đấu và giải đấu đó mang đến cho chúng tôi sự tự tin. Hiện nay toàn đội sẵn sàng đối đầu với các đối thủ tại châu Á. Các trận đấu tại King’s Cup 2019 cũng giúp chuẩn bi cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Que Ngoc Hai chia se truoc tran gap Thai Lan

Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Thái Lan


Cả đội rất vui khi dự giải vì đây là giải đấu có truyền thống lâu đời, những trận đấu ở King’s Cup sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm những bước chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Tôi từng thi đấu cả ở SEA Games và ĐT quốc gia, từng đá với Thái Lan 2-3 trận, họ là đội bóng đứng top đầu Đông Nam Á. 

Chúng tôi hiện tại gặp bất cứ đối thủ nào cũng tôn trọng, nhưng không hề ngại. Bước vào sân, cả đội sẽ tự tin vào chính bản thân mình và cả tập thể. Qua nhiều giải trong 2 năm qua, đặc biệt ở Asian Cup, ĐT Việt Nam cho thấy có thể chơi tốt trước những đội bóng ở châu Á.

Gặp Thái Lan hay các đội bóng ở châu Á thì ĐT Việt Nam luôn khát khao chiến thắng ở mọi trận đấu” – đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Thái Lan.
HLV Park Hang Seo tiếp tục sửa giới truyền thông Thái Lan vì bị hiểu lầm
Trong buổi họp báo ngày 4/6, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan và tỏ ra không hài lòng với truyền thông nước chủ nhà.
Lỡ sút vỡ kính CĐV Incheon, đây là cách Công Phượng gửi lời xin lỗi
Theo trang chủ của CLB Hàn Quốc, Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon vì sự cố anh gây ra ở lần cuối cùng khoác áo đội bóng này.
Nguyệt Anh – TTVN
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X