Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng cùng ĐT, Quế Ngọc Hải muốn cảm ơn ân nhân đặc biệt

Thứ Ba 22/10/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc đợt tập trung tháng 10 với kết quả toàn thắng, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về bầu Đức.


Quế Ngọc Hải muốn cảm ơn ân nhân
 

Mới chỉ 3 năm trước, Ngọc Hải trong màu áo ĐT Việt Nam đã phải nhận kết quả cay đắng trước Indonesia. Đội tuyển đã gục ngã ngay trên sân nhà Mỹ Đình, ở trận đấu cầu thủ này phải thay Nguyên Mạnh bắt gôn, do đã hết quyền thay người.
 
Chia sẻ trên Saostar, đội trưởng tuyển Việt Nam hiện tại thừa nhận rất vui khi đã vượt qua cơn ác mộng ở AFF 2016, trong trận đấu mà anh cho rằng bản thân là một phần nguyên nhân khiến đội nhà thất bại. Vì vậy, chiến thắng này thực sự có ý nghĩa lớn với Quế Ngọc Hải.

Toả sáng cùng ĐT, Quế Ngọc Hải muốn cảm ơn ân nhân hình ảnh

Quế Ngọc Hải trong trận đấu vừa qua với Indonesia 


Cùng với đó, anh cũng chia sẻ về bầu Đức, người đã tài trợ 400 triệu đồng đền bù viện phí cho Anh Khoa của CLB Đà Nẵng. Hải Quế cho biết: “Đến hôm nay, tôi vẫn chưa có dịp gặp chú Đức để cảm ơn. Tôi mong chờ một ngày được gặp trực tiếp chú để nói điều đó, chứ không phải thông qua báo chí hay truyền hình.
Ngày đó, bản thân tôi sai lầm thì phải chịu trách nhiệm. Nhưng nếu không có chú Đức thì tôi có thể không trưởng thành được như hôm nay. Chú Đức có ơn với tôi khi giúp đỡ một khoản tiền lớn trong thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi.
Bản thân tôi luôn ghi nhớ điều đó, và những lần đá với CLB HAGL trên sân khách, tôi luôn hướng về khán đài để mong được gặp chú Đức. Nhưng cơ hội đó vẫn chưa đến và bốn năm rồi thì tôi vẫn luôn mong được gặp chú Đức để cảm ơn.”

VIDEO Quế Ngọc Hải bị đánh hội đồng lúc phỏng vấn

 

ĐT Việt Nam về nước trong sự chào đón của người hâm mộ
Tối qua (16/10), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc đợt triệu tập cho 2 trận vừa qua với kết quả toàn thắng.
Góc CUTE: HLV Park cùng các học trò rủ nhau mặc váy ở Bali
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một chuyến đi thăm quan đảo Bali trước ngày về Việt Nam, cả đội rủ nhau mặc váy rồi chụp ảnh tự sướng.
Quế Ngọc Hải và màn trả thù ngọt ngào trước Indonesia: Vinh quang từ những giọt nước mắt
Nếu có đối thủ nào khiến trung vệ đội trưởng Việt Nam, Quế Ngọc Hải ám ảnh nhất, đó chỉ có thể là Indonesia. Và trong trận đấu mới đây, rốt cuộc cầu thủ của...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X