Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không đố kỵ với các đàn em trên ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 21/10/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị đe dọa mất vị trí nhưng Quế Ngọc Hải khẳng định không hề ghen tỵ với nhưng đàn em đá cùng vị trí ở ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam nhiều trung vệ giỏi
 

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018, vị trí trung vệ được đánh giá là có nhiều lựa chọn tốt cho HLV Park Hang Seo. Ngoài bộ ba Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng đã khẳng định được mình ở những giải đấu gần đây, Quế Ngọc Hải, Dương Thanh Hào hay Lục Xuân Hưng đều là những cái tên chất lượng.

Que Ngoc Hai khong do ky voi cac dan em tren DT Viet Nam.
Quế Ngọc Hải không đố kỵ với các đàn em trên ĐT Việt Nam.
Giới chuyên môn dự đoán nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục đặt lòng tin vào bộ ba đã cùng ông sát cánh tại VCK U23 châu Á và ASIAD. Những cái tên còn lại nhiều khả năng được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ cánh phải khi Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh chấn thương.
 

Quế Ngọc Hải không đố kỵ
 

Dù có thâm niên "ăn cơm tuyển" nhưng trong cuộc đua giành suất đá chính, Quế Ngọc Hải lại đang có phần thất thế hơn so với bộ ba đàn em đá ngày càng ăn ý. Dù vậy, cầu thủ xứ Nghệ khẳng định không hề đố kỵ mà sẵn sàng chuyển sang đá ở vị trí khác trong trường hợp ban huấn luyện yêu cầu.
 
"Tôi ấn tượng với bộ ba Đình Trọng - Tiến Dũng - Duy Mạnh" - Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Họ tiến bộ nhanh chóng và chơi ăn ý với nhau. Tôi chẳng hề đố kỵ với các em ấy, bởi H:LV có cách nhìn nhận về chuyên môn, sự phù hợp của các cầu thủ dựa theo từng thời điểm".
 
"Còn về phía bản thân, tôi cứ tập hết mình, tuân thủ đấu pháp của HLV còn chọn ai là quyền của BHL". 
 
Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định ưu tiên các cầu thủ đa năng phát huy khả năng khi thi đấu ở những vị trí khác nhau. Vì vậy, Quế Ngọc Hải vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí rất lớn khi cầu thủ này có thể đá được cả vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quế Ngọc Hải:


Trung vệ Quế Ngọc Hải mừng sinh nhật vợ từ xa
Do bận tập trung tuyển Việt Nam, trung vệ xứ Nghệ không thể ở bên bà xã Thùy Phương đón sinh nhật thứ 23 của cô.
Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính ở AFF Cup 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết sẽ cố gắng thi đấu để được góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup...
Quế Ngọc Hải tới phố Núi: Viễn cảnh khó thành hiện thực
Những ngày vừa qua, dư luận đã xôn xao trước tin đồn trung vệ Quế Ngọc Hải có thể sẽ gia nhập CLB HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, thực tế...
Trưởng đoàn HAGL bất ngờ tỏ tình với Quế Ngọc Hải
Trong một chia sẻ gần đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi đang cần một cầu thủ cỡ Quế Ngọc Hải.
HAGL chiêu mộ Quế Ngọc Hải: Miếng ghép vừa in cho đội bóng phố núi
Nếu những lời đồn trở thành sự thực, HAGL mùa sau hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch V-League khi sẽ có được những sự bổ sung chất lượng nơi tuyến...
Sếp SLNA nói gì về khả năng giữ chân được lứa Quế Ngọc Hải?
Trong một chia sẻ mới đây, người đứng đầu CLB SLNA- tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đã thừa nhận việc đội bóng khó giữ chân được hết lứa 1993 vào cuối mùa giải.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X