Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải hoá Jorginho trong cú sút phạt đền

Thứ Ba 15/10/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với ĐT Indonesia, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã nhận trọng trách trên chấm penalty, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam.


Ngọc Hải đá pen ngẫu hứng

Với thế trận áp đảo trong hiệp 1, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục kiểm soát bóng trong hiệp đấu thứ 2. Và cũng rất nhanh chóng, tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng tiếp theo, bắt nguồn từ pha solo bên hành lang cánh phải của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Khiến cầu thủ đối phương buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm địa, tuyển Việt Nam đã hưởng quả phạt đền xứng đáng. Và trên chấm 11m, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã nhận trọng trách sút phạt, dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Quế Ngọc Hải hoá Jorginho trong cú sút phạt đền hình ảnh

Quế Ngọc Hải sút pen thành công trước Indonesia 

Đáng chú ý, trung vệ của Viettel tiếp tục phong cách “nhún nhảy” của mình trên chấm phạt đền, giống phong cách của chuyên gia sút phạt penalty Jorginho của Chelsea. Một bàn thắng ngẫu hứng và khiến trận đấu của các cầu thủ áo trắng trở nên dễ dàng hơn.

VIDEO bàn thắng của Ngọc Hải

 

Sau khi ghi bàn, Ngọc Hải đã chạy ra ăn mừng với Quang Hải. Học phong cách của Jorginho, người hâm mộ chắc hẳn cũng hy vọng đội trưởng Việt Nam học luôn sự hiệu quả của tiền vệ Chelsea trên chấm phạt đền, với tỷ lệ thành công 16/17 quả penalty.

Và cũng rất nhanh chóng, Việt Nam đã có bàn thắng thứ 3 do công của Tiến Linh.

Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ đối phương hoá thân “trâu ngựa”
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vừa diễn ra, thầy trò Park Hang Seo đã vươn lên dẫn trước và có thể trận áp đảo. Trong đó, Đoàn Văn Hậu gây...
Video: Tiến Linh ghi bàn nâng tỉ số Indonesia 0-3 Việt Nam
Video bàn thắng Indonesia 0-3 Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh đáp lại niềm tin của HLV Park Hang Seo ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X