Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam đã bỏ qua trận đấu với Trung Quốc

Thứ Hai 11/10/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam đã gạt bỏ những gì đã xảy ra để hướng đến trận đấu với ĐT Oman.

ĐT Việt Nam tập trung cho trận đấu tiếp theo


Sau trận thua ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Việt Nam chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Oman. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang chịu khá nhiều áp lực khi chưa giành được điểm số, đặc biệt khi vừa để thua ở những giây cuối cùng trước Trung Quốc.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam đã bỏ qua tất cả để hướng đến trận đấu tiếp theo.

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Chia sẻ về những áp lực đang trải qua, Quế Ngọc Hải cho biết: “Sau 3 trận đầu tiên, chúng tôi chưa giành điểm nào nhưng tất cả mọi thứ từ lối chơi, sự tự tin, tinh thần chiến đấu, tôi nghĩ là chúng tôi đã thể hiện tốt. Tất nhiên bởi đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam có mặt ở vòng loại thứ 3 nên chắc chắn là còn thiếu chút kinh nghiệm”. 

“Chúng tôi sẽ đúc rút nhiều hơn sau trận đấu vừa qua, toàn đội đã bỏ qua trong đấu với Trung Quốc để hướng đến các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Oman vào ngày mai. Chắc chắn chúng tôi sẽ giữ tinh thần chiến đấu như những trận đấu vừa rồi và sẽ cải thiện những điều chưa làm được ở các trận đấu vừa qua để giành kết quả tốt trong trận đấu với Oman vào ngày mai”.

 
Quế Ngọc Hải phải tập riêng khi bị đau trong buổi tập đầu tiên khi tới Oman vào ngày 9/10. Tuy nhiên đến buổi tập gần nhất, thủ quân của ĐT Việt Nam đã có thể tập luyện bình thường và đủ khả năng thi đấu trong trận gặp Oman.

Chỉ có ba ngày chuẩn bị, trải qua một đêm trắng di chuyển từ UAE đến Oman, ĐT Việt Nam ngoài áp lực về mặt thành tích còn khá mệt mỏi. Dù vậy, Quế Ngọc Hải khẳng định việc được khoác áo ĐTQG là lý do lớn nhất khiến các tuyển thủ bỏ qua tất cả để ra sân.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Quế Ngọc Hải đã tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
 
“Đã khoác lên mình chiếc áo ĐTQG thì toàn đội luôn muốn cống hiến, luôn muốn vào sân để cống hiến hết mình cho NHM. Đó là điều toàn đội sẽ luôn ghi nhớ để vượt qua những áp lực, vượt qua những mệt mỏi” – Quế Ngọc Hải khẳng định.

ĐT Việt Nam sẽ có một buổi làm quen sân Sultan Qaboos vào tối nay (11/10) theo giờ địa phương. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 12/10. 

Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-2 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

ĐT Việt Nam chốt trang phục thi đấu ở trận gặp OmanĐT Việt Nam chốt trang phục thi đấu ở trận gặp Oman
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mặc trang phục trắng trong chuyến làm khách tại Oman sắp tới.
ĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầmĐT Việt Nam đấu Oman: Không có chỗ cho sai lầm
Sau 4 thất bại liên tiếp vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm ở lượt đấu tiếp theo gặp Oman tại vòng loại World Cup 2022.
Oman có tỷ lệ thắng tới 68% trước màn so tài với Việt NamOman có tỷ lệ thắng tới 68% trước màn so tài với Việt Nam
Những thống kê chỉ ra là ĐT Oman của HLV Branko Ivankovic đang có những thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng trước trận gặp ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung QuốcĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung Quốc
Truyền thông Ả Rập mới đây đã có những nhận xét đánh giá thấp sức mạnh ĐT Việt Nam sau những trận thua liên tiếp vừa qua.
3 điểm nóng định đoạt kết quả trận đấu giữa ĐT Oman vs ĐT Việt Nam3 điểm nóng định đoạt kết quả trận đấu giữa ĐT Oman vs ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng chưa thể có được bất kì điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Chính vì vây, chúng ta khát khao giành điểm...
ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp OmanĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman
Trước màn so tài với đội chủ nhà Oman vào lúc 23h00 tối mai 12/10, ĐT Việt Nam đã nhận được lời khích lệ tới từ LĐBĐ châu Á (AFC).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X