Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "ĐT Việt Nam cần quên đi chức vô địch AFF"

Thứ Hai 07/01/2019 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq, trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup vào ngày mai (8/1)


Đội trưởng Việt Nam nói gì trước ngày ra quân?


Quế Ngọc Hải: “Sau giải AFF Cup 2018 khá thành công cùng ĐT Việt Nam, chúng tôi bước vào giải đấu này với từ cách là nhà ĐKVĐ Đông Nam Á. Tuy nhiên, BHL nói toàn đội cần phải quên đi chức vô địch đó và hướng đến mục tiêu cao hơn là giải đấu này.”
 
“Với quá trình chuẩn bị và những gì đã tập luyện, chúng tôi đang rất tự tin bước vào trận đấu sắp tới với Iraq. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành kết quả tốt cho trận đấu ngày mai.”

"Iraq là 1 đối thủ mạnh, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở các giải đấu ngang tầm châu lục. Đó là lý do cả đội rất tự tin vào khả năng của mình, cố gắng đoàn kết trong giải đấu lần này."

Que Ngoc Hai chia se truoc tran gap Iraq

Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq


Chia sẻ về tình hình hàng thủ, trung vệ sinh năm 1993 tiếp tục: "Hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam trong năm 2018 có vai trò lớn của Đình Trọng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và cực kỳ xuất sắc, nhưng đã chấn thương và không thể tham dự giải đấu này."

"Trong quá trình HLV Park lên danh sách tập trung, tôi nghĩ những cầu thủ hiện tại cũng rất tốt về mặt chuyên môn. Trong các buổi tập vừa qua, chúng tôi ngày càng gắn kết với nhau hơn.Thời điểm này chưa biết ai sẽ ra sân trong trận đấu ngày mai, nhưng tất cả chúng tôi đều đã sẵn sàng và sẽ cố gắng để thi đấu tốt"

“Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi HLV nói tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng. Để đáp lại niềm tin của BHL cùng toàn đội, tôi cần phải cố gắng nhiều hơn, hoàn thành công việc và động viên các đồng đội bước vào sân với tinh thần cao nhất, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi hiểu rõ NHM Việt Nam đều mong chờ ĐT, vì vậy toàn đội sẽ nỗ lực hết sức.” 
 Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq.

Cùng với những phát biểu của đội trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng rất tự tin nói về trận ra quân sắp tới.
 
HLV Iraq: ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.
Sao U23 Iraq quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam
Trước thềm trận đấu Việt Nam - Iraq tại Asian Cup 2019, tiền vệ trẻ Safaa Hadi tuyên bố sẽ cùng đội nhà giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới.
Nguyệt Anh (từ Abu Dhabi – UAE)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X