Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng hạ gục Thái Lan

Thứ Tư 28/08/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 28/8, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Ngọc Hải tự tin trước người Thái

Chia sẻ về tình hình của ĐT Việt Nam, cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel cho biết: “Tôi và đồng đội rất tự tin trước trận gặp Thái, quan trọng là phải thể hiện tinh thần chiến đấu và khát khao giành chiến thắng.
Trải qua nhiều giải đấu tầm châu lục rồi, mọi người đều làm tốt công việc, vì vậy áp lực khán giả không ảnh hưởng tới phong độ của toàn đội.

Những cầu thủ có trong danh sách đều là những gương mặt được HLV tin tưởng. Dù là ai thì cũng tập luyện chăm chỉ và nỗ lực trước trận gặp Thái.

Hữu Tuấn quan trọng trong TP HCM có phong độ cao ở mùa giải này. Chấn thương của Đình Trọng khá nặng, nhưng khả năng thi đấu của Trọng Hoàng, Văn Hậu không phải là không có.

Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng hạ gục Thái Lan hình ảnh

Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Thái Lan


Những cầu thủ được HLV triệu tập đều là gương mặt quen thuộc, còn các tân binh như Lâm Anh Quang và Hữu Tuấn có phong độ cao, họ khát khao cống hiến cho ĐT quốc gia. Nhưng dù là ai thi đấu thì đó là công việc của HLV.

Tôi và Chanathip không nói chuyện nhiều nhưng có thể coi như những người bạn. Chúng tôi hay hỏi thăm nhau về sức khoẻ, công việc. Chanathip là cầu thủ chất lượng của Thái Lan trong khoảng 5 năm trở lại đây, cũng đang chơi tốt ở J-League. Tôi và đồng đội cần hỗ trợ cho nhau để đối phó với không chỉ Chanathip, mà còn các cầu thủ khác của Thái Lan.

Tôi xin chúc mừng các chị em ĐT nữ Việt Nam đã giành chức vô địch. Điều này cũng sẽ là nguồn khích lệ tinh thần lớn đối với toàn đội trước trận sắp tới.

Chúng tôi xác định đây là giải đấu cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam. Trận đầu tiên là trận quan trọng nhất, chúng tôi muốn giành chiến thắng để tạo niềm tin hướng đến những trận tiếp theo."

VTV sẽ tiếp sóng trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp sóng trận đấu khai màn vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.
Đội trưởng nữ Thái Lan ngả mũ trước chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam
Thất thủ ngay trên sân nhà và nhìn ĐT nữ Việt Nam giành chức vô địch, thủ quân Sunisa Srangthaisong của Thái Lan đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ.
ẢNH: Văn Toàn chờ để nắm tay Đặng Văn Lâm trong buổi tập đầu tiên
Trong buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 27/8, ban huấn luyện chỉ định bài tập khá thú vị khi các cầu thủ phải chia cặp, đồng thời phải nắm tay nhau.
Nguyệt Anh – TTVN
Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X