Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đã nói gì trước khi Chanathip Songkrasin đá phạt đền?

Thứ Năm 23/12/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chanathip Songkrasin đã tiết lộ những lời Quế Ngọc Hải nói với cầu thủ này trước khi thực hiện quả phạt đền.

Chanathip Songkrasin đá hỏng phạt đền

 
Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, Chanathip Songkrasin là cầu thủ hay nhất trận với cú đúp bàn thắng. Dù vậy, “Messi Thái” lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền khi không thắng được thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Điều thú vị là trước khi Chanathip thực hiện quả phạt đền, Quế Ngọc Hải đã nói điều gì đó với cầu thủ bên phía Thái Lan.

Chanathip
Chanathip Songkrasin là cầu thủ ghi cú đúp trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Chanathip Songkrasin trong cuộc họp báo sau trận đấu tiết lộ: “Anh ấy nói rằng ‘không có bàn đâu, anh bạn’ (no goal, my friend). Thật tiếc vì đã bỏ lỡ quả phạt đền nhưng tôi vẫn tự tin thực hiện ở lần sau. Tôi vẫn tự tin cho trận đấu tới”.

Nhiều ý kiến nhận định Chanathip đã tạo nên khác biệt của ĐT Thái Lan trong trận đấu này. Ngoài hai bàn thắng, “Messi Thái” còn gây ấn tượng với nhãn quan chiến thuật, tốc độ và khả năng cầm giữ bóng rất tốt.

Trước những lời khen ngợi, Chanathip chia sẻ: “Bàn thắng đầu tiên xuất phát từ sai lầm, chúng tôi gây áp lực, giành bóng rồi chuyền lên. Cầu thủ đối phương trượt chân và tôi dứt điểm. Còn bàn thứ hai đến từ pha phối hợp đồng đội tuyệt vời”. 

“Tôi rất hạnh phúc khi giúp góp công vào chiến thắng ở trận lượt đi. Đây là nỗ lực của toàn đội, không phải chỉ riêng cá nhân tôi với 2 bàn thắng mà bởi cái cách chúng tôi chơi, sự tin tưởng vào tập thể và huấn luyện viên. Chúng tôi mới đi được một nửa chặng đường nên cần phải hết sức tập trung”. 


Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2020):

video


Lịch thi đấu AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Hôm qua, 22/12
FTSingaporeSingapore1 - 1Indonesia
Hôm nay, 23/12
FTViệt NamViệt Nam0 - 2Thailand
Thứ 7, 25/12
25/12IndonesiaIndonesia19:30Singapore
Chủ nhật, 26/12
26/12ThailandThailand19:30Việt Nam

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Thái Lan:


Trọng tài chính cho Thái Lan hưởng 11m là không chính xácTrọng tài chính cho Thái Lan hưởng 11m là không chính xác
Nói về tình huống tranh chấp dẫn tới quả 11m cho ĐT Thái Lan cuối hiệp 2, vị Trưởng ban Trọng tài VFF – Dương Văn Hiền cho rằng đó là quyết định thổi phạt đền...
HLV trưởng ĐT Thái Lan nói gì sau khi vượt qua ĐT Việt Nam?HLV trưởng ĐT Thái Lan nói gì sau khi vượt qua ĐT Việt Nam?
HLV Alexandre Polking đã chia sẻ sau khi ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
VIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái LanVIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan
Trong suốt trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, trọng tài chính đã có không ít những quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Điểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tàiĐiểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tài
Như vậy là mạch trận bất bại của ĐT Việt Nam đã bị chấm dứt sau trận thua tối ngày 23/12. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 0-2 Thái Lan
Quang Hải nói gì sau trận thua tức tưởi trước Thái Lan?Quang Hải nói gì sau trận thua tức tưởi trước Thái Lan?
Chia sẻ sau trận thua có phần cay đắng trước Thái Lan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định mình và các đồng đội sẽ cố hết sức để lật ngược thế cờ trước...
HLV Park Hang Seo: Hy vọng trọng tài có thể tự xem lại trận đấu nàyHLV Park Hang Seo: Hy vọng trọng tài có thể tự xem lại trận đấu này
Trong trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 2-0 trước Thái Lan, và dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X