Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quang Hải vẫn chưa đạt đỉnh sự nghiệp"

Thứ Bảy 02/05/2020 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng tuyển thủ Nguyễn Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục phát triển nữa trong tương lai.
 

Dù mới chỉ ở tuyển 23 nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã là trụ cột của Hà Nội lẫn ĐTQG trong suốt thời gian 2 năm trở lại đây.

Quang Hải vẫn chưa đạt đỉnh sự nghiệp hình ảnh
Quang Hải là trụ cột của CLB Hà Nội lẫn ĐTQG trong 2 năm trở lại đây. 

Tuy nhiên, việc thi đấu quá nhiều khiến Quang Hải dính chấn thương và trong khoảng 6 tháng trở lại đây anh đang có dấu hiệu chững lại. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia bóng đá trong nước cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn còn tiềm năng để phát triển hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Phan Anh Tú cho biết: “Rõ ràng, Quang Hải còn nhiều cơ hội để bộc lộ bản thân, tuy nhiên Hải sẽ phải giữ đôi chân trên mặt đất, rèn luyện liên tục. Đây chưa phải là đỉnh cao sự nghiệp của cậu ấy. Hải có thể tiến bộ hơn hiện tại gấp ba, gấp bốn lần như thế nữa. Nếu nghĩ đây là đỉnh cao rồi thì rất nguy hiểm, bất lợi.

Hải mới đi 1/3 chặng đường. 1/3 tiếp theo là đỉnh cao và 1/3 cuối là thời gian dìu dắt các thế hệ đàn em. Một đội bóng luôn phải có hai hoặc ba thế hệ, gồm thế hệ già, thế hệ sung sức và thế hệ trẻ.”

Quang Hải là nhân tố chính trong lối chơi của Hà Nội lẫn ĐTVN. Tại CLB Hà Nội, mùa giải năm ngoái, anh ghi 11 bàn thắng sau 39 trận đấu giúp đội bóng Thủ đô giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp quốc gia đồng thời thi đấu ấn tượng tại AFC Cup 2019 với thành tích lọt vào đến trận bán kết. Ở cấp độ ĐTQG, anh thi đấu thành công giúp ĐTVN vẫn bất bại tại vòng loại World Cup 2022.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X